Những game thủ nào sẽ tham gia AoE MAXHOME Đại Chiến?

17:06 - Thứ 2, ngày 12/04/2021


Sự khác biệt lớn nhất giữa AoE MAXHOME Đại Chiến sắp diễn ra so với giải đấu Xgaming Đại Chiến vừa bị hủy cách đây ít ngày chính là danh sách các game thủ khách mời. 

Theo đó, giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến sẽ là màn tranh tài của các game thủ của EGO và VEC, thay vì các game thủ thuộc Hiệp hội La Mã Trung Quốc. Rõ ràng, với những game thủ rất mạnh trong thể thức Assy - Ya, các cuộc đối đầu tại giải đấu sắp tới sẽ trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn rất nhiều. 

 

Chiều nay, hai đơn vị chủ quản đã họp bàn và thống nhất danh sách các game thủ tham dự. Dưới đây là danh sách 16 gương mặt sẽ tranh tài trong giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến.

 

 VEC chưa chốt game thủ sẽ thay Vanelove

 

Theo "format" giải đấu, mỗi bên chỉ cử ra 8 đại diện tham dự, vì vậy thật khó thể tránh khỏi một số game thủ không có cơ hội góp mặt. Về phía EGO, sự vắng mặt của những game thủ như Mạnh Hào, No1,... cũng sẽ khiến một số khán giả tiếc nuối. Bên cạnh đó, game thủ Vanelove của Clan Hà Nội cũng không thể tham gia giải đấu vì đang bận công việc cá nhân. Điều này ít nhiều sẽ khiến cho những fan hâm mộ của anh cảm thấy khá hụt hẫng tại giải đấu lần này. Song sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu như Chim Sẻ, Hồng Anh, BiBi,... chắc chắn cũng đủ để tạo ra một giải đấu rực lửa với những trận đấu cung - chém đỉnh cao.

 

Theo kế hoạch tổ chức giải đấu , vào lúc 10h sáng mai ngày 13/4 tại văn phòng EGO Media sẽ diễn ra buổi họp báo công bố chính thức giải đấu cùng lễ ký kết hợp tác với nhà tài trợ MAXHOME

 

Sau đó, ban tổ chức giải sẽ công bố đội hình chính thức 8 team tham dự giải đấu. Liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra trong cách sắp xếp đội hình hay không? Hãy đón xem cùng aoe.vn!

 

Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất