Những hình ảnh đẹp khép lại AoE Song Điêu - Loạn Tiễn: Phần thưởng thuộc về người xứng đáng!

16:08 - Thứ 4, ngày 10/03/2021


So với những giải đấu AoE Việt Trung Online trong khoảng thời gian gần đây, giải đấu AoE Song Điêu - Loạn Tiễn là một giải đấu khá đặc biệt. Đặc biệt bởi chỉ có duy nhất một nội dung tranh tài, đặc biệt bởi nội dung tranh tài đó lại là 2vs2 Shang Assy - nội dung lần đầu tiên được đưa vào trong một giải đấu chuyên nghiệp, đặc biệt bởi sự quay trở lại của Nhà tài trợ Haruko sau một thời gian vắng bóng. Ngoài ra, AoE Song Điêu - Loạn Tiễn còn đặc biệt bởi cách sắp xếp nhân sự của các đội tuyển tham dự. Với Hiệp hội La Mã, họ tách Shenlong và Tiểu Thủy Ngư ra. Về phía EGO Media, các cặp đôi đều có chung cách ghép, đó là một người chủ lực kết hợp với một "tiền đạo".

Sau ba ngày khởi tranh, cách lựa chọn nhân sự của AoE Việt Nam đã cho thấy hiệu quả khi 3/4 đại diện của chúng ta góp mặt trong các trận Bán kết. Kết thúc giải đấu, cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và Mạnh Hào lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục khi họ "hủy diệt" tất cả đối thủ trên chặng đường của mình. Giành được danh hiệu Á quân là cặp đôi Shenlong - Hỏa Hải, trong khi vị trí thứ Ba chung cuộc thuộc vè cặp đôi No1 - Hồng Anh. 

 

Hôm nay, tại văn phòng EGO Media, các game thủ, đại diện tham gia giải đấu đã nhận được những phần quà xứng đáng thuộc về mình. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những bức ảnh lưu niệm trong buổi trao giải chiều nay.

 

 

Game thủ Mạnh Hào và Chim Sẻ Đi Nắng nhận hoa lưu niệm và danh hiệu Vô địch

 

Chức vô địch tại AoE Song Điêu - Loạn Tiễn cũng là danh hiệu vô địch nội dung cung R đầu tiên trong sự nghiệp cầm chuột của game thủ Mạnh Hào. Đặc biệt hơn khi đây lại là lần đầu mà thể thức 2vs2 Shang - Assy được đưa vào thi đấu chính thức, do đó chức vô địch lần này sẽ rất đáng nhớ với cá nhân anh.

 

Anh Lưu Anh - đại diện cho Team Shenlong nhận danh hiệu Á quân

 

Dù được nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức Vô địch, thế nhưng Shenlong và Hỏa Hải lại thi đấu không quá ấn tượng trong giải đấu lần này và phải chấp nhận về Nhì sau khi bị Mạnh Hào - Chim Sẻ hủy diệt trong trận Chung kết. Tuy nhiên với một giải đấu mà các đội tuyển của Việt Nam tỏ ra quyết tâm cùng với chiến thuật hợp lý hơn, đây cũng có thể coi là một kết quả chấp nhận được với game thủ Shenlong và đồng đội của anh.

 

Game thủ No1 đại diện cho Team No1- Hồng Anh nhận danh hiệu hạng Ba

 

No1 - Hồng Anh là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn nhất trong giải đấu lần này. Dù không được đánh giá quá cao, hai chàng trai đang thuộc biên chế của clan Nghệ An và Thái Bình vẫn có những trận đấu cống hiến dành cho fan hâm mộ. Vị trí hạng Ba chung cuộc là một thành công của cặp đôi này tại AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn. 


Những hình ảnh trên cũng đã khép lại giải đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn. Với sự đồng hành của hai nhà tài trợ là EGO Play và Haruko, giải đấu AoE Song Điêu - Loạn Tiễn đã kết thúc thành công rực rỡ với những diễn biến kịch tính, những trận đấu vũ điệu cung R làm nức lòng fan hâm mộ. 


---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn 2021

- Khởi tranh: 05/03 – 07/03/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn

+ Nhà tài trợ Haruko. Fanpage :https://www.facebook.com/Haruko.suckhoevuonxa.vn

+ Nhà tài trợ EGO PLAY. Fanpage: https://www.facebook.com/EGOPlay

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy


Có thể bạn quan tâm

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất