NÓNG: BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng ấn định thời gian thi đấu solo

16:15 - Thứ 6, ngày 30/07/2021


Theo thông tin từ Mạnh Hào, người đang là game thủ kiêm đại diện sắp kèo cho team SBS, trận đấu solo giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi đã được ấn định sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai, ngày 31 tháng 7.


Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai

 

Có lẽ các fan hâm mộ còn chưa quên, hồi đầu tháng, game thủ BiBi từng lên tiếng thách đấu Chim Sẻ Đi Nắng ở thể thức Solo Random. Như vậy, trận đấu này có thể coi là một sự khẳng định của đội trưởng BiBi Club về việc giữ lời hứa của mình. Đồng thời đây cũng có thể coi là một lời chào tạm biệt ngọt ngào với Tháng 7 - một tháng ảm đạm của cộng đồng AoE Việt khi không hề có bất kỳ giải đấu chuyên nghiệp nào tổ chức.

 

Status của BiBi hồi đầu tháng

 

Tất nhiên, BiBi như thường lệ vẫn sẽ được đánh giá là yếu hơn Chim Sẻ Đi Nắng trong mọi thể thức Solo, cho dù có là Random may rủi đi chăng nữa. Thế nhưng đây vẫn là một trận đấu rất đáng để mong đợi, bởi lẽ đã từ rất lâu khán giả chưa được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai game thủ mà quân và map được random theo hệ thống game. Việc quay quân, quay map thủ công ít nhiều đã ảnh hưởng đến các trận đấu khi mà số map nghiệt thường không mấy khi xuất hiện. Song lần này, BiBi hoàn toàn có thể trông chờ một phần vào yếu tố may mắn sẽ đồng hành cùng anh. Bên cạnh đó, dù được đánh giá thấp hơn nhưng đội trưởng của BBC cũng chẳng phải một tay mơ trong Solo Random. Trong một ngày mà anh thi đấu tốt, việc đả bại Chim Sẻ Đi Nắng chưa hẳn đã là nhiệm vụ bất khả thi.

Trà My

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất