"Nóng mắt" trước lối chơi của Shenlong, CSDN tuyên bố không chơi bug nhà chính với Trung Quốc nữa

08:17 - Thứ 3, ngày 28/02/2023


Chim Sẻ Đi Nắng đã thắng 5-1 trước Shenlong ở kèo Shang trong lần tái đấu vào tối 27/2 vừa rồi. Tuy nhiên, đó là một chiến thắng chẳng vẻ vang gì, thậm chí còn khiến cho "chủ tịch" của CSDN Studio cảm thấy rất không vui.

Như đã thông tin trước đó, trong kèo đấu solo Shang giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong tối hôm 27/2 vừa qua, game thủ của Trung Quốc bị cho là có thái độ thi đấu "thiếu tôn trọng" đối thủ khi bất chấp bug 2 nhà chính, dù bài xấu hay đẹp. Hệ quả là Shenlong đã phải nhận thất bại 1-5 trước Chim Sẻ Đi Nắng.

 

Một trận đấu mà Shenlong ken BB thấy không có vị trí đẹp để bug nhà chính ở bãi quả, anh đã quit luôn

 

Tuy nhiên, chắc chắn với thái độ thi đấu như vậy của Shenlong, chiến thắng của Chim Sẻ Đi Nắng chẳng lấy gì làm vẻ vang hay tự hào. Thậm chí có thể nói rằng thái độ đó còn là sự xúc phạm với Chim Sẻ, một game thủ luôn thi đấu nghiêm túc, chuyên nghiệp và cũng là người đứng đầu cộng đồng AoE. Sau trận đấu, ngôi sao AoE Đan Phượng ngay lập tức có một động thái đáp trả.

 

Theo đó, Chim Sẻ Đi Nắng đã chính thức tuyên bố rằng SBS sẽ không chơi bug 2 BN với Trung Quốc nữa. Thông báo này nói một cách khác chính là "lệnh cấm" bug hai nhà chính trong các kèo Việt - Trung của team SBS với Trung Quốc. Tất nhiên lệnh này chủ yếu nhắm đến Shenlong và nhánh Liễu Liễu. Còn nhánh Thanh Thanh trước đó cũng đã cấm bug 2 BN rồi nên không bị ảnh hưởng gì cả.

 

Chim Sẻ Đi Nắng tuyên bố không chơi bug nhà chính với Trung Quốc

 

Tuyên bố dứt khoát và ngay lập tức của Chim Sẻ Đi Nắng đã phản ánh rất rõ tâm trạng của game thủ này sau kèo đấu với Shenlong. Tuy nhiên, nó cũng không hẳn là quyết định mang tính chất bộc phát nhất thời. Bởi việc cấm bug nhà chính có thể khiến cho các kèo Shang phần nào giảm đi tính đột biến, nhưng ít nhất nó giữ lại sự cân bằng vốn có của thể thức này. Không những vậy, việc cấm bug nhà chính ít nhất cũng hạn chế được tình trạng vịn vào bug này để thi đấu tiêu cực như cái cách mà Shenlong làm trong kèo đấu mới đây.

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất