Nóng: SangClub đầu quân Thái Bình?

14:49 - Thứ 6, ngày 04/06/2021


 

EGO Media tái cơ cấu đội hình, Sài Gòn New là cái tên đầu tiên bị gạch bỏ, Thái Bình chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sự thay đổi về nhân sự. Theo một nguồn tin rò rỉ, Sang Club sẽ là nhân tố được bổ sung vào đội hình chính của Clan AoE quê lúa.  

 

Nếu điều này trở thành sự thật, đội hình của Thái Bình trong thời gian tới sẽ là: Hồng Anh, Truy Mệnh, 9x Công và Sang Club (Tịnh Văn, Ngọc Luận dự bị). 

 

Theo nguồn tin rò rỉ, SangClub sẽ về với Thái Bình 

 

Tất nhiên, nếu Thái Bình có thể chiêu mộ được Gunny hay Long Lê, lực lượng của họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần, nhưng chỉ với Sang Club cũng là đủ để khiến đội hình Thái Bình có sự ổn định và vững chắc hơn. Phải biết rằng Truy Mệnh là một tay chủ lực rất cứng trong map 4vs4. Vấn đề của Thái Bình lúc này có lẽ chỉ nằm ở phong độ của Hồng Anh mà thôi.

Chiều nay, Thái Bình ra quân trong trận chiến với Liên quân VEC với sự góp mặt của Sang Club, càng khiến cho những phỏng đoán trở nên có cơ sở. Bên cạnh đó, những tin tức chính thức về việc cơ cấu đội hình cũng xuất hiện nhiều hơn, có lẽ chúng ta đã ở rất gần với những thông báo chính thức từ EGO Media.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất