NÓNG: Shenlong tuyên bố rời khỏi nhánh Lưu Bị

14:50 - Thứ 2, ngày 28/06/2021


 

Tháng 6 chắc chắn là một tháng đặc biệt nhất đối với cộng đồng AoE toàn cầu với nhiều biến động, từ vụ việc Chim Sẻ Đi Nắng gây sốc khi tuyên bố thành lập Clan riêng, EGO Media cơ cấu lại đội hình cho đến siêu giải đấu cung R với chức vô địch thuộc về Lôi Lão Hổ - Nhãn Tử,... Tưởng chừng như tháng này rồi cũng sẽ khép lại trong yên bình, song chưa dừng lại ở đó, mới đây theo một thông tin cập nhật từ phía AoE Trung Quốc, game thủ Shenlong đã gây nên bất ngờ lớn cực lớn khi tuyên bố anh không cảm thấy vui và quyết định rút khỏi nhánh Lưu Bị - nơi mà anh đã gắn bó trong suốt những năm tháng rực rỡ của sự nghiệp. 

 

 

Về phía Hiệp hội La Mã, bà Thanh Thanh tỏ ra rất buồn nhưng khẳng định Hiệp hội La Mã vẫn sẽ đứng vững, thậm chí còn có một khởi đầu mới để hướng đến sự thành công trong tương lai.

 

Shenlong không xuất hiện trong kèo Showmatch tối nay vì anh đã rời khỏi nhánh Hiệp hội La Mã 

 

Hiện tại, Thiên hạ đệ nhất nhân Trung Hoa anh hùng Thần Long đã trở thành một game thủ tự do. Vẫn chưa rõ anh sẽ lựa chọn bến đỗ nào cho tương lai. Liệu rằng anh sẽ đầu quân cho nhánh Sơ Luyến, tự tách ra thành lập Clan riêng hay tuyên bố giải nghệ? Dĩ nhiên, tầm ảnh hưởng của Shenlong hiện tại khó sánh được với Chim Sẻ Đi Nắng ở Việt Nam, nhưng dù sao anh cũng là một game thủ hàng đầu của AoE Trung Quốc. Mọi nước đi của game thủ này cũng có thể ảnh hưởng đến cục diện của AoE nước bạn và phần nào đó là sự phát triển chung của tựa game Đế chế. Aoe.vn cũng sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về game thủ này ở các bài viết sau.

 

 

 

Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất