Ối dồi ôi - series phim hài đánh dấu sự kết hợp của EGO Media và Thái Dương, Long Hách

17:58 - Thứ 4, ngày 28/04/2021


Tiếp nối những thành công của Series phim hài chế, nhạc chế,... đã làm nên tên tuổi của mình, thời gian sắp tới, diễn viên trẻ Thái Dương sẽ tiếp tục một dự án phim hài mới có tên là "Ối dồi ôi". Với sự đồng hành của EGO Media, series hài "Ối dồi ôi" hứa hẹn sẽ được đầu tư công phu về nội dung và chất lượng hình ảnh, qua đó đem đến cho khán giả một món ăn tinh thần mới lạ và hấp dẫn.

 

Ối dồi ôi là một series hài đặc sắc, mỗi tập là một nội dung khác nhau song điểm chung là hài hước, thông minh, dí dỏm, lồng ghép những hot trend đang thịnh hành trong cộng đồng mạng. Bên cạnh đó là những thông điệp nhân văn và ý nghĩa.

 

 

Poster phim hài Ối dồi ôi

 

Dự kiến, mỗi tập phim trong series "Ối dồi ôi" sẽ có khách mời là những gương mặt đình đám trong giới giải trí như Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Minh Vương M4U, Thảo Nari... Ngoài ra, các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Hoàng Đức, Duy Mạnh, Đức Huy cũng đã nhận lời tham gia. Có thể khẳng định, "Ối dồi ôi" sẽ là một series phim vô cùng hứa hẹn.

 

Ngay từ đoạn clip ngắn được hé lộ dưới đây, chúng ta cũng có thể thấy được điều đó.

 

 

Series hài "Ối dồi ôi" sẽ được lên sóng lúc 19h30 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh Youtube Thái Dương Official. Hãy cùng đón xem!

 

 

 

 

 

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất