Ông bầu - những người giữ lửa AoE - phần 2

17:07 - Thứ 4, ngày 26/05/2021


Bầu Huấn

 

Phí Văn Huấn (Bầu Huấn) là một trong số những ông bầu có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng AoE Việt Nam với hơn một thập kỷ gắn bó. Nếu xét về độ "chịu chơi", không ai vượt qua được ông bầu này. Sở hữu chuỗi nhà hàng, bất động sản,... có giá trị lớn, anh chưa bao giờ tỏ ra ngần ngại khi đầu tư cho sự phát triển của cộng đồng game Đế chế. Không chỉ là người nâng tầm clan AoE Thái Bình, anh còn là người đứng ra tài trợ rất nhiều giải đấu lớn nhỏ trong cộng đồng.

 

Thái Bình huy hoàng dưới bàn tay Bầu Huấn

 

Dưới sự tài trợ của Bầu Huấn, POW (PlayOnline.win) phát triển vô cùng mạnh mẽ và là đơn vị chủ quản của Thái Bình, Nghệ An, Skyred và Sài Gòn New. Thời điểm những năm 2016 - 2019, POW cùng với GameTV và VEC tạo nên "thế chân vạc" trong cộng đồng AoE. Đó là giai đoạn mà tính cạnh tranh trong đấu trường AoE đỉnh cao vô cùng quyết liệt cả về yếu tố tập thể lẫn cá nhân. Đó cũng là giai đoạn mà game thủ Hồng Anh cho thấy phiên bản tốt nhất của anh khi đánh bại được Chim Sẻ. Có thể nói, thời điểm mà Bầu Huấn còn giữ chức vụ CEO của Thái Bình là khoảng thời gian mà cộng đồng fan Đế chế nói chung và các fan hâm mộ Clan quê lúa cũng như game thủ Hồng Anh nói riêng đã có một miền ký ức vô cùng đẹp đẽ.

 

Bầu Huấn từng chia sẻ rằng, người ta làm ra tiền cuối cùng cũng chỉ để phục vụ sở thích và đam mê. Với anh, việc được xem các game thủ thi đấu hàng ngày là một niềm vui lớn trong cuộc sống. Tạm bỏ qua những yếu tố bên lề, bầu Huấn xứng đáng là một phần quan trọng trên dòng chảy lịch sử của tựa game Đế chế.

 

 

 

Bầu Lý Thông

 

Trương Lê Quang Huy (bầu Lý Thông) là người đồng sáng lập ra clan AoE Hà Nội và VEC.

 

Anh là một con người sống và cống hiến hết mình cho AoE, có lẽ cũng chính vì để thỏa mãn cho niềm đam mê của bản thân mà anh lập ra VEC. Đồng thời, anh cũng là một trong số những người tiên phong trong việc tổ chức các kèo đấu, giải đấu AoE chuyên nghiệp được quay phát với chất lượng cao. 

 

Bầu Lý Thông là người phát hiện ra nhiều tài năng trẻ, trong đó có thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng, đào tạo và nuôi dưỡng những thế hệ mới như Chuồn Chuồn, Mỹ Đình, Vanelove,... (Hiện tại, Vanelove đã trở thành một tượng đài của Clan Hà Nội, còn Chim Sẻ Đi Nắng đã trở thành huyền thoại AoE Việt Nam). Ngoài đời, bầu Lý Thông là một con người phóng khoáng nhưng cũng rất giản gị, mộc mạc. Hơn hết, sự tận tâm với công việc đã giúp anh thành công trên con đường theo đuổi đam mê và được nhiều bạn bè đồng nghiệp quý mến.

 

“Tôi chỉ có một mong muốn là làm sao cho Đế Chế phát triển thịnh vượng, các tỉnh đều có Clan, nhà nhà yêu chế, người người thích xem và ai ai cũng có ông bầu riêng cho mình.”

 

Nếu như Hà Nội hay VEC là một mảnh ghép không thể thiếu trên hành trình phát triển  AoE, thì bầu Lý Thông cũng là một trong những biểu tượng danh giá của cộng đồng AoE nước nhà.

Đình Chiến
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất