Phản ứng dây chuyền, liệu có thêm Clan tách khỏi EGO? 

21:48 - Thứ 5, ngày 03/06/2021


 

Chim Sẻ tách ra khỏi EGO với mong muốn tạo thành thế chân vạc cho cộng đồng AoE, đem đến làn gió mới mẻ hơn cho các fan hâm mộ. Nhưng có vẻ mọi chuyện không đơn giản giống như anh nghĩ. 

 

Clan Sài Gòn New chính thức giải thể

 

Chỉ 2 ngày sau khi Chim Sẻ Đi Nắng chính thức nói lời chia tay, EGO Media đã tuyên bố giải thể Sài Gòn New, dù clan này vừa giành chiến thắng giòn giã trước cả Hà Nội. Thậm chí trong trận đấu chiều nay, họ còn thắng thuyết phục Liên quân Thái Bình - Yugi, ấy thế mà đến buổi tối, các game thủ đã nhận thông tin rằng Clan của họ chính thức giải thể.

 

Với việc Gunny quay trở lại thi đấu đỉnh cao và nếu chiêu mộ thành công U98, Sài Gòn New sẽ giống như hổ mọc thêm cánh khi đội hình của họ đủ sức cạnh tranh với tất cả các Clan chuyên nghiệp. Song, cuộc sống vốn chẳng đơn giản với những toan tính giản đơn. Chim Sẻ ra đi khiến EGO Media buộc phải cắt giảm số lượng Clan để đáp ứng cả về nhân sự lẫn độ hiệu quả. Sài Gòn New bị gạch tên đúng là một bất ngờ, nhưng bất ngờ thực sự có thể sẽ chờ đợi ở phía sau. Bởi nếu xảy ra “hiệu ứng Domino”, không chỉ Sài Gòn New giải thể, các Clan khác cũng có thể tách ra khỏi EGO.

 

CSDN Studio là mảnh đất hứa với các game thủ AoE 

 

Ở đâu có Chim Sẻ Đi Nắng, nơi đó chính là “Đế chế”. Tưởng chừng vô lý, song mệnh đề trên hoàn toàn có thể chứng minh được một cách dễ dàng nếu phân tích sức ảnh hưởng của cá nhân game thủ này đối với cộng đồng AoE. Trong trường hợp các game thủ (hoặc Clan) đầu quân cho CSDN Studio, ít nhất hiệu ứng Chim Sẻ Đi Nắng sẽ ảnh hưởng tích cực đến họ. Và nếu điều ấy xảy ra, thật khó để hình dung ra viễn cảnh của cộng đồng AoE trong thời gian sắp tới.

 

Hà Nội đang bước vào một mùa hè nóng bức, nhưng cộng đồng AoE thậm chí còn “nóng” hơn bao giờ hết với những câu chuyện hợp - tan. Bản đồ các Clan AoE trong thời kỳ mới sẽ có hình hài ra sao? Liệu triều đại AoE có chuyển sang trang mới với thế chân vạc? Hãy cùng aoe.vn theo dõi sát sao từng phút, từng giây.

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất