Phong độ "khủng" của game thủ Tiễn Như Vũ trước đại chiến với Hồng Anh

11:31 - Thứ 4, ngày 17/03/2021


Tiễn Như Vũ từng là một cái tên gây ấn tượng mạnh với các fan hâm mộ của AoE Việt Nam, không chỉ bởi phong cách đánh rất máu lửa mà còn bởi những phát ngôn của game thủ này khi anh đặt chân lên đất Việt. Khoảng thời gian thi đấu trong màu áo của Clan AoE Hà Nam có thể coi là "tuần trăng mật" với game thủ sinh năm 1992. Song cũng giống như trường hợp của tất cả các game thủ Trung Quốc khác, Tiễn Như Vũ phải chia tay Việt Nam với khá nhiều những tiếc nuối.

 

Thời gian gần đây, khi cộng đồng AoE Việt Nam dành nhiều sự quan tâm với các trận đấu giao hữu, các giải đấu AoE Việt - Trung với nhánh Hiệp hội La Mã thì game thủ Tiễn Như Vũ đã âm thầm giành được hai chức vô địch ở thể thức Solo Shang và Solo Assyrian ở nhánh của mình (Nhánh CLB La Mã, hay còn được các fan hâm mộ Việt Nam gọi là "Nhánh Sơ Luyến"). 

 

Thành tích của game thủ Tiễn Như Vũ trong năm 2021

 

Để vô địch hai giải đấu nội bộ Solo Shang và Solo Assyrian của CLB La Mã, Tiễn Như Vũ đã phải vượt qua các game thủ tên tuổi như Sơ Luyến, Lôi Lão Hổ, Nhãn Tử, Chiến Tướng,... đều là những game thủ rất mạnh trong thể thức solo cung R. Không chỉ vậy, chặng đường đến với chức vô địch của game thủ Tiễn Như Vũ còn đặc biệt ấn tượng bởi thành tích bất bại 12/12 trận ở nội dung Solo Assy. Với nội dung Shang, game thủ này cũng vô địch sau khi chiến thắng tới 10/12 trận, đạt tỷ lệ hơn 83%. 

 

Mới đây, trong trận đấu 3C cung R Asysrian với game thủ BiBi, Tiễn Như Vũ cũng đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục. Điều đó cho thấy rằng phong độ của game thủ Trung Quốc là khủng khiếp như thế nào. Việc phải đối đầu với Tiễn Như Vũ trong các nội dung cung R sẽ là một thách thức không nhỏ với các đối thủ của anh.

 

Còn với game thủ Hồng Anh, bản thân chàng trai sinh năm 1996 đang có phong độ không tệ khi anh đã lần lượt đánh bại Vanelove và BiBi trong kèo solo, nhưng đó lại là solo Random. Do đó không dễ để đánh giá phong độ của game thủ Thái Bình ở nội dung cung R. Song tâm lý thoải mái trước trận là điều có thể được đảm bảo. 

 

 Lịch thi đấu, kênh phát sóng của hai game thủ

 

Cuộc đối đầu giữa Hồng Anh và Tiễn Như Vũ vào lúc 19h tối nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Khi mà các fan hâm mộ đã được chứng kiến quá nhiều trận đấu với Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Tiểu Hòa Ca, Đổ Thánh.... thì màn chạm trán với game thủ thuộc nhánh CLB La Mã (nhánh Sơ Luyến) giống như một làn gió mới, một món ăn tinh thần mới phục vụ đông đảo fan hâm mộ (Đây cũng là điều mà EGO Media và nền tảng EGO Play đang cố gắng thực hiện trong tương lai gần). Mặt khác, phong độ của cả hai game thủ trong khoảng thời gian gần đây đều tương đối tốt, cùng với lối đánh khá tương đồng, đó là tấn công cống hiến và chú trọng điều R, trận đấu được kỳ vọng sẽ là màn đôi công rực lửa.

 

Để theo dõi trực tiếp màn hình thao tác tay của game thủ Tiễn Như Vũ, quý khán giả có thể truy cập kênh youtube AoE Trung Quốc: https://www.youtube.com/channel/UCAjclPEJm1YXUc-S1CTmZ0g/featured

 

Để cổ vũ cho game thủ Hồng Anh, quý khán giả vui lòng truy cập fanpage mới của game thủ này: https://www.facebook.com/fanpageaoehonganh

 

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất