Phượng Hoàng Vô Danh là ai?

15:33 - Thứ 5, ngày 18/03/2021


Không phụ sự kỳ vọng của các fan hâm mộ AoE Việt Nam, từ đầu năm 2021 đến nay, EGO Media cùng với nền tảng EGO Play đã cố gắng tổ chức nhiều nhất có thể các trận đấu giao hữu vượt ra ngoài phạm vi lãnh thổ Nước nhà. Tất nhiên, bên cạnh "nhánh Shenlong" thì các trận đấu với "nhánh Sơ Luyến" cũng được diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu của hạng vạn khán giả. 

 

Ở cuộc chạm trán tối qua, Hồng Anh và Tiễn Như Vũ đã có một cuộc thư hùng mãn nhãn. Hôm nay, trận giao hữu AoE Việt Trung hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi Sơ Luyến tự mình xuất trận. Về phía Việt Nam, game thủ Hồng Anh tiếp tục sẽ đại diện thi đấu. Người được lựa chọn để sát cánh cùng game thủ Hồng Anh chính là Kamachi Love - một nhân tố khá nổi bật trong thời gian gần đây. Trong khi đó, đồng đội của Sơ Luyến sẽ là Phượng Hoàng Vô Danh - cái tên lần đầu tiên xuất hiện trước cộng đồng AoE Việt.

 

Trận đấu sẽ được phát sóng tại:

- Kênh youtube AoE Trung Quốc: https://www.youtube.com/channel/UCAjclPEJm1YXUc-S1CTmZ0g/featured 

- Fanpage mới của game thủ Hồng Anh: https://www.facebook.com/fanpageaoehonganh

 

Trận giao hữu AoE Việt Trung sẽ diễn ra vào lúc 19h tối với hai nội dung thi đấu 

 

Độ "hot" của Hồng Anh và Sơ Luyến có lẽ không cần phải nhắc lại nhiều, bởi cả hai đều là những tay cao thủ cung R của nền AoE hai Nước. Xét về thi đấu trong Team, độ sát thương mà "tiền đạo" Hồng Anh tạo ra luôn khiến đối thủ phải khiếp sợ, song về tổng thể, Sơ Luyến vẫn được đánh giá nhỉnh hơn bởi lối chơi toàn diện. Ngoài ra, game thủ của Trung Quốc cũng được đánh giá rất cao trong các nội dung đánh team. Bởi vậy, các fan hâm mộ Việt Nam sẽ rất mong chờ vào sự tỏa sáng của Kamachi Love, đồng thời cũng rất tò mò muốn biết: Phượng Hoàng Vô Danh là ai? 

 

Tóm tắt tiểu sử của game thủ Phượng Hoàng Vô Danh 

 

Theo tìm hiểu của aoe.vn, Phượng Hoàng Vô Danh là một game thủ sinh năm 1990. Anh đã có 10 năm gắn bó với tựa game AoE nhưng chỉ thực sự bước chân lên con đường thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2019. Hiện tại, anh đang là một BLV cũng là một game thủ của CLB La Mã. Về trình độ, game thủ này tự đánh giá bản thân ngang với game thủ Tiểu Tiểu Hiệp, bản thân anh cũng chưa có thành tích gì đáng kể trong sự nghiệp cầm chuột. Tuy nhiên, điều khiến tất các fan hâm mộ chú ý chính nằm ở hai chữ "đệ tử". Ở Trung Quốc, Phượng Hoàng Vô Danh được mệnh danh là đệ tử của Sơ Luyến. Điều này chí ít cũng chỉ ra cho chúng ta thấy rằng, sự ăn ý của hai con người này trong đánh Team ở một tầm rất cao. Bên cạnh đó, nếu như game thủ này thừa hưởng được những sở trường cùng phẩm chất của game thủ Sơ Luyến, chắc chắn trình độ cung R của anh ta không phải tay mơ. Đó là còn chưa kế đến, Shang thuần tiễn vốn là sở trường của người Trung, trong khi cả Hồng Anh và Kamachi Love đều chỉ mạnh nhất trong nội dung Assyrian.

 

Bởi vậy, trận đấu tối nay sẽ là thử thách không nhỏ dành cho hai đại diện của Việt Nam. 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất