Sài Gòn New vs Sparta: Vì đây là 2vs2!

17:34 - Thứ 2, ngày 28/12/2020


 

Không cần đến những siêu sao sáng danh nhất, cuộc đọ sức giữa Gunny – Tú Xuất vs U98 – Mạnh Hào chắc chắn là đủ làm thỏa mãn những đòi hỏi về chuyên môn của người hâm mộ, bởi sự cân bằng về mặt cá nhân và cả sự quyết tâm muốn khẳng định mình trong thời điểm này. Trên nền tảng X-Gaming, khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến cuộc đọ sức cực kì hấp dẫn ấy, như một món quà nhỏ của Xgaming và AoE Việt Nam nhân dịp năm 2020 chuẩn bị đi qua.

 

Trong quá khứ, Gunny – Tú Xuất đã từng lên ngôi vô địch nội dung 22 random tại AoE Bé Yêu Cup 2020, họ cũng là thành phần chủ chốt của Sài Gòn New giành Cup Xgaming Đại Chiến cách đây ít tháng, cá nhân Tú Xuất cũng giành vị trí số 1 tại Haruko League II còn Gunny thì đã là một thương hiệu. Có thể nói, hai game thủ của Sài Gòn New có đủ tầm để thách thức bất kì giới hạn nào, thế nên họ xứng đáng có mặt ở những kèo đấu khó, đặc biệt là ở nội dung 22. Chỉ có điều, trong giải đấu gần nhất, bộ đôi này thể hiện phong độ không thực sự tốt và điều đó là nguyên nhân chính dẫn đến thành tích bết bát của Sài Gòn New tại Alika King Cup, thế nên không còn gì tuyệt vời hơn là một thách thức đủ lớn để họ có cơ hội tìm thấy chính mình trong những ngày khó khăn này.

 

 

Với đối thủ thuộc hàng tiệm cận Top 1 như Mạnh Hào – U98, chắc chắn Sài Gòn New sẽ phải chơi với đủ 100% sức mạnh thì mới có thể giành chiến thắng, bởi Sparta với hai vị tướng rất mạnh này đã vô địch nhiều giải gần đây, cả Mạnh Hào lẫn U98 đều chơi cực kì hay, thậm chí còn nhiều thế trận họ còn làm lu mờ chính người đồng đội của mình là Chim Sẻ Đi Nắng, điều đó cho thấy sự trưởng thành của U98 và cả trình độ thăng hạng từng ngày với game thủ người Hải Phòng – Mạnh Hào. Về mặt lối chơi, khán giả có thể thấy rất rõ là Hào đang là người có xu hướng đánh phát triển cho dù xuất phát điểm là một tay chém, trong khi đó dù được đánh giá cao về khả năng cầm cung nhưng thế đánh team yêu thích của U98 lại là chơi rát ở thời điểm đầu. Sự biến ảo khó lường này có lẽ là điểm mà Sparta được đánh giá cao hơn so với đối thủ, khi Sài Gòn New không có ai đánh cung thực sự tốt.

 

 

Nếu trận đấu bị rơi vào thế giằng co, chắc chắn phải đặt cửa cho Sparta vì lối phòng ngự phản công của họ có độ sắc và trải nghiệm hơn hẳn. Trong khi lần gần nhất gặp nhau tại Alika King Cup, sự khác biệt đã thấy rất rõ, Gunny miệt mài đánh chém rất cống hiến, nhưng hễ chủ lực rơi vào tay Tú Xuất thì cảm giác thiếu đi độ chắc và thường là thua. Thế nên giải pháp của Sài Gòn New không có gì khác ngoài việc sẽ đánh hai chém ngay từ đầu mà không nặng về phát triển nữa. Đó là thế mạnh của họ, và nếu làm tốt thì họ sẽ điều khiển cả cuộc chơi, họ sẽ ép Sparta phải chơi với nhịp độ đó để có thế đôi công cần thiết. 

 

 

Tất nhiên, Sparta biết mình phải làm gì, họ biết rằng mình phải kiểm soát sức chém của Gunny – Tú Xuất. Nhưng bằng cách nào, đấy sẽ luôn là một câu hỏi khó đối với những người đánh thủ, mà có lẽ, sẽ rất khó để trả lời. Gunny – Tú Xuất sẽ mang tinh thần Bé Yêu Cup trở lại, và một lần nữa chứng minh cho người ta hiểu vì sao họ đang là nhà ĐKVĐ nội dung 22!

 

EGO News
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất