SBS thông báo chiêu mộ bình luận viên V_Mặc

15:03 - Thứ 2, ngày 25/07/2022


Sau vài ngày thử việc, cuối cùng thì bình luận viên V_Mặc cũng chính thức trở thành bình luận viên thuộc biên chế Clan Slow But Sure. Đây là thông tin được Chim Sẻ Đi Nắng Studio đăng tải chiều nay, ngày 25/7.

 

 

Như vậy là chỉ trong một thời gian rất ngắn, Slow But Sure của Chim Sẻ Đi Nắng liên tiếp chiêu mộ thêm những game thủ mới và bình luận viên mới. Trước đó, Clan này đã đặt bút ký hai bản hợp đồng quan trọng với Ronal Tễu và Truy Mệnh. Những game thủ này đều là những con người có kinh nghiệm và kỹ năng thi đấu rất tốt trong map 4vs4 Random. Người hâm mộ đã được kiểm chứng trong nhiều năm qua. Khi họ về SBS, Clan này liên tiếp thắng kèo sau khi chìm trong một quãng thời gian một năm thi đấu khá u ám ở thể thức đòi hỏi sự đồng đều và tính đồng đội. Trong khi đó, sự cập bến của BLV Mặc sẽ hứa hẹn đem đến một làn gió mới cho SBS trong công tác bình luận. Trước đây khi còn làm việc tại VEC, Mặc cũng được nhiều khán giá yêu quý và đánh giá cao về chất giọng ấm cùng với phong cách bình luận rất gần gũi, giản dị.

 

Không rõ liệu trong tương lai sắp tới, nền AoE Việt Nam sẽ đi theo chiều hướng như thế nào. Nhưng ờ thời điểm này, có thể khẳng định SBS đang vươn tầm thực sự mạnh mẽ. Những bản hợp đồng mới cho thấy tham vọng và khát khao của Chim Sẻ Đi Nắng cùng các cộng sự. Mà chẳng nói đâu xa chuyện tương lai, ngay tại lúc này thì chính xác thì họ đã là một thế lực lớn trên bản đồ AoE.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất