Sẽ có giải Việt - Trung Offline cuối năm nay?

12:19 - Thứ 3, ngày 29/08/2023


CSDN Studio cho biết đang có kế hoạch tổ chức giải Việt - Trung Offline cuối năm nay.

Thời gian gần đây, phía CSDN Studio liên tục hé lộ những thông tin về kế hoạch tổ chức một giải đấu Việt - Trung Offline ngay trong năm 2023 này. Mới đây, đích thân CEO của đơn vị này cũng tiết lộ về kế hoạch trên. Được biết, giải đấu vẫn chỉ đang trong giai đoạn chuẩn bị, lên kế hoạch. Tuy nhiên, khả năng để AoE Việt - Trung 2023 được tổ chức vẫn là khá cao khi mà bên phía Trung Quốc, bà Thanh Thanh - Người đứng đầu Hiệp hội La Mã cũng rất ủng hộ giải đấu, thậm chí còn đang cùng với các đơn vị chủ quản AoE Việt trao đổi để tổ chức giải đấu nói trên.

 

Nếu như AoE Việt - Trung 2023 được tổ chức, đây sẽ là một cú hích cực lớn đối với sự phát triển của cộng đồng hai nước Việt - Trung. Kể từ năm 2020 đến nay, ảnh hưởng của nền kinh tế và đặc biệt là tác động của đại dịch COVID-19 khiến cho nền AoE hai nước có rất nhiều nốt trầm. Dù nhiều giải đấu Việt - Trung Online liên tục được tổ chức, nhưng rõ ràng là không thể so sánh với giải đấu Offline về mọi mặt.

 

Giải Việt - Trung Offline luôn có sức hút rất lớn

 

Giải Việt - Trung sắp tới sẽ còn được mong đợi nhiều hơn nữa khi mà những game thủ như Shenlong, Tiễn Như Vũ đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Đặc biệt là game thủ Shenlong thi đấu cứ như thể đang "hồi xuân" với liên tiếp các kèo giao hữu cung R đại thắng trước Chim Sẻ Đi Nắng, bao gồm hai kèo thắng Shang với tỷ số 7-0 và 5-0.

 

Thế nhưng, với thông tin rằng giải Việt - Trung do bà Thanh Thanh của Hiệp hội La Mã là đơn vị hợp tác tổ chức thì lại xuất hiện những lo lắng về khả năng góp mặt của "Thần Long" Trung Quốc. Bởi ai cũng biết rằng hai nhánh của AoE Trung Quốc vốn không ưa gì nhau. Trong những năm gần đây, mâu thuẫn giữa nhánh Tiểu Khốc (Shenlong) với nhánh Hiệp hội (Tiểu Thủy Ngư) dường như lại càng lớn hơn. Song hy vọng là với tính chất của giải đấu sắp tới, hai nhánh của Trung Quốc sẽ tìm được tiếng nói chung để các game thủ mạnh nhất AoE hai nước được tề tựu đầy đủ.

 

Hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin về giải đấu trong thời gian sắp tới trên aoe.vn.

Trà My
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất