Shenlong học Vanelone: vô địch để lấy vợ?

10:40 - Thứ 4, ngày 19/05/2021


Không phải Chim Sẻ - No1, Shenlong và Tiểu Thủy Ngư có lẽ mới là cách ghép cặp gây bất ngờ lớn đối với các fan hâm mộ của AoE Việt Nam tại giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R. Thông thường, ở những giải đấu kiểu này, bà Thanh Thanh sẽ không để Long - Ngư sát cánh cùng nhau.

 

 

Việc để Shenlong sát cánh bên Tiểu Thủy Ngư cho thấy rõ tham vọng vô địch của người Trung tại giải đấu sắp tới, thậm chí có thể coi là canh bạc tất tay của họ. Nên biết rằng cả hai game thủ này đều quá toàn diện ở tất cả các thể thức cung R, đồng nghĩa với việc họ có thể linh hoạt đổi vị trí người cầm Shang, người cầm Assy và không dễ để đưa ra một chiến thuật nhằm bắt bài họ. Ở thời điểm hiện tại, ngay cả những người lạc quan nhất, những người đặt niềm tin lớn nhất vào tượng đài AoE Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng cũng cảm thấy lo lắng về cơ hội vô địch của Việt Nam tại AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R. 

 

Câu hỏi được đặt ra là: tại sao người Trung lại chơi một canh bạc lớn đến như vậy? 

 

Cách đây không lâu, tại giải đấu AoE Song Điêu Loạn Tiễn, cũng với thể thức 2vs2 Shang - Assy, người Trung Quốc đã phải ngậm ngùi nhìn cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào lên ngôi vô địch. Họ quá rõ sức mạnh của Chim Sẻ trong thể thức này. Chỉ cần người đồng đội cầm Shang thi đấu tròn vai, Assy trong tay Chim Sẻ sẽ phát huy được sức mạnh khủng khiếp. Đó là còn chưa kể đến khả năng thủ nhà của Chim Sẻ khiến đối thủ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, thậm chí game thủ dâng A dù lên sớm hơn hẳn Chim Sẻ Đi Nắng mà vẫn không làm gì được anh ta. 

 

Một nguyên nhân nữa có thể kể đến chính là sự trồi sụt về phong độ của các game thủ AoE Trung Quốc trong thời gian gần đây, song song với đó là sự tiến bộ rất đáng kể của người Việt về trình độ cung R. Nếu tách Shenlong và Tiểu Thủy Ngư ra, cơn khát danh hiệu của người Trung rất khó đảm bảo được giải tỏa. Khác với AoE Việt Nam, khi trình độ của các game thủ vẫn có thể tịnh tiến, bên cạnh đó những cách ghép cặp ưu tiên sự cân bằng sẽ đem đến nhiều trận đấu thú vị, thì người Trung lại chấp nhận xây dựng các team có sự chênh lệch lớn đến như vậy vì họ biết rằng, danh hiệu mới là thứ quan trọng nhất vào lúc này.  

 

 

Nguyên nhân cuối cùng, cũng là nguyên nhân mà chúng tôi nghiêng về nhiều nhất chính là đến từ game thủ Shenlong. Được biết anh chàng này vừa dành ra hẳn nửa tháng để du lịch cùng bạn gái. Điều này đồng nghĩa rằng ngày cưới của Shenlong có vẻ như cũng đang đến rất gần. Game thủ quê Hồ Bắc vốn là một con người rất kín tiếng về đời sống cá nhân. Giữa đời sống và sự nghiệp của anh dường như có một khoảng cách vô hình nhưng lại vô cùng lớn. Nhiều fan hâm mộ yêu mến muốn hiểu hơn về anh chàng này đôi lúc cũng phải bó tay. Bởi vậy sự kiện Shenlong sắp kết hôn chắc chắn sẽ gây nên rất nhiều bất ngờ. Và có lẽ game thủ này quyết tâm giành được chiếc cúp vô địch MAXHOME Việt Trung để làm món quà đặc biệt cho lễ cưới của anh. 

 

 

Câu chuyện của Shenlong chắc hẳn cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Vanelove. Cả hai game thủ này đều sinh năm 1988, cũng có nghĩa là họ đều đã qua cột mốc 30 tuổi, một độ tuổi mà rất nhiều người đã yên bề gia thất, trong khi hai game thủ này vì lựa chọn theo đam mê mà vẫn còn độc thân. Trước đây, Vanelove từng tuyên bố rằng  khi nào anh có danh hiệu vô địch thì mới kết hôn và đến giờ thì điều ấy vẫn chưa xảy ra. Với Shenlong thì sao, chắc chắn anh sẽ không bao giờ có những phát ngôn thú vị đến độ gây sốc kiểu như vậy, song quyết tâm vô địch tại AoE MAXHOME Vũ điệu cung R ít nhất cũng đã "tố cáo" mục đích rất dễ thương của anh chàng này.

 

 ----------------------------------------------------------------------------------------

 

Giải Đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R.

 

- Khởi tranh:  28-30/5/2021

 

- Thể thức: 2vs2 Shang - Assy

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MAXHOME đã đồng hành cùng giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng MAXHOME: https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome 

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất