Shenlong lại bug 2 nhà chính khi solo Assyrian

15:46 - Thứ 3, ngày 14/02/2023


Trong trận đấu với Tiễn Như Vũ, Shenlong lại khiến cho khán giả trầm trồ về chất ngẫu hứng và khả năng cơ cấu của anh với bài bug 2 nhà chính khi solo Assyrian. Thế nhưng đây cũng không phải là lần đầu Shenlong làm chuyện điên rồ ấy.

Cách đây chưa lâu, Shenlong từng khiến cộng đồng AoE một phen ngỡ ngàng khi bug nhà chính trong một trận solo Assyrian. Đó là trận đấu mà huyền thoại người Trung Quốc đã giành chiến thắng trước game thủ BiBi, một trong ba game thủ solo Assy tốt nhất của AoE Việt ở thời điểm hiện tại. 

 

Việc Shenlong bug nhà chính khi cầm Assy đã được coi là một sự liều lĩnh đến điên rồi. Việc anh giành chiến thắng lại càng điên rồ hơn nữa. Thế nhưng có lẽ sự điên rồ ấy sẽ sớm trở thành bình thường với Shenlong, bởi mới đây, anh lại tái hiện một trận bug nhà chính tương tự.

 

Shenlong lại bug 2 nhà chính khi cầm Assyrian

  

Đó là trận đấu mà Shenlong đối đầu với Tiễn Như Vũ. Mặc dù Tiễn Như Vũ vẫn được đánh giá cửa dưới so với Shenlong, thế nhưng trình độ của Vũ thế nào thì người hâm mộ đều đã biết. Anh không phải "gà", nên việc Shenlong dám chơi bug nhà chính đã cho thấy sự tự tin ở mức kinh khủng khó có thể hình dung được. Ai cũng hiểu rằng bug nhà chính khi solo Assy gặp nhiều rủi ro hơn rất nhiều so với khi thi đấu Shang. 

 

Cụ thể hơn, ở chính trong trận đấu đó, việc bug nhà chính đã khiến cho Shenlong từ một map đẹp đã kick đời ở 11 phút rưỡi, muộn hơn so với các bài cơ bản ít nhất 1 phút. Chỉ cần bài của Tiễn Như Vũ có đủ đồ lên đời, thì theo lý thuyết, chắc chắn Shenlong sẽ phải nhận thất bại. Nhưng cũng rất may cho Shenlong, đó là một map đấu mà nhà anh quá khung, gần như không có điểm tấn công thuận lợi cho đối thủ. Tất nhiên đó cũng chính là cơ sở để game thủ này chọn bug nhà chính và giành được chiến thắng. 

 

Timeline của trận đấu trên

 

Nhìn chung, đó là một map đấu mà dù Shenlong không chơi bug nhà chính đi chăng nữa thì cửa thắng của anh vẫn quá cao. Thế nhưng Shenlong vẫn bug. Có lẽ anh biết rằng AoE hiện tại cần thêm những gia vị mới mẻ hơn, những trận đấu lạ mắt và kịch tính hơn. Và với vị thế của người thống trị AoE Trung Hoa trong suốt 20 năm trời, Shenlong cũng hiểu rằng chính anh phải là người tạo ra những gia vị đó.

 

Xem lại trận bug nhà chính của Shenlong:

 

 

Phong Trần
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất