Shenlong sẽ về đầu quân cho Chim Sẻ?

09:55 - Thứ 4, ngày 30/06/2021


 

Theo thông tin từ quản trị viên kênh youtube AoE Trung Quốc cung cấp, trong tháng 7 sắp tới sẽ diễn ra một chuỗi các trận đấu giao hữu giữa hai nước Việt, Trung. 

 

Tại sao Shenlong lại có 2 kèo đấu Random và "thuyết âm mưu" của một fan hâm mộ Trung Quốc

 

Nhìn vào lịch thi đấu trên, có thể thấy rằng đó đều là các trận đấu vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của cả 2 nhánh Lưu Bị và Liễu Liễu, bao gồm cả đương kim vô địch Lôi Lão Hổ và Nhãn Tử. Ngoài ra, game thủ Shenlong (người được cho là vừa tuyên bố rút khỏi nhánh Lưu Bị) cũng góp mặt với 2 kèo đấu solo random với game thủ U98 và HeHe. 

 

Rõ ràng so với các trận đấu còn lại, 2 trận của game thủ Shenlong tỏ ra khá nổi bật. Bởi anh không tham gia đánh cung R mà lại thi đấu Random, cũng không tham gia đánh team với các game thủ đồng hương. Điều này đã khiến cho các fan hâm mộ tin tưởng hơn vào câu chuyện anh này đã chính thức rút khỏi nhánh của Lưu Bị. Bên cạnh đó, những nghi vấn mới bắt đầu đặt ra: Tại sao lại là ngày 14 và 16? Tại sao lại thi đấu Random với U98 và HeHe?

 

Lúc này, một giả thiết mới được đặt ra, đó là: Shenlong sẽ sang Việt Nam thi đấu và “khởi động” bằng các trận đấu Random. Đây được cho là một giả thuyết tương đối hợp lý ở thời điểm này. Bởi với một game thủ đam mê AoE như Shenlong, việc giải nghệ sẽ là một quyết định khó khăn. Năm nay anh mới 33 tuổi và vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao. Ngoài ra, khả năng để anh này đầu quân cho nhánh “đại kình địch” là nhánh Sơ Luyến cũng rất thấp. Việc đứng ra tự lập Clan mới cũng là câu chuyện không tưởng vì nền AoE Trung Quốc đang khá thiếu nhân lực, bản thân game thủ sinh năm 1988 cũng không có tố chất của một thủ lĩnh.

 

Shenlong và Chim Sẻ Đi Nắng khá "thân" nhau

 

Nếu Shenlong trở lại Việt Nam thi đấu, bến đỗ lý tưởng nhất chỉ có thể là SBS mà thôi. Tuy nhiên, câu chuyện này vẫn chỉ dừng lại ở mức giả thiết. Chúng ta sẽ cần thời gian để kiểm chứng tính xác thực. Song, dù sao đi chăng nữa cũng phải thừa nhận rằng, dù tầm ảnh hưởng không còn lớn như xưa, nhưng game thủ Shenlong vẫn biết cách làm cho cộng đồng AoE hai nước dậy sóng.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất