SHOWMATCH 44 SUPER STAR: Trái tim và lý trí!

11:37 - Thứ 6, ngày 06/12/2019


Câu hỏi đáng tiền nhất được đặt ra cho kèo đấu này chính là Chim Sẻ Đi Nắng có thể tạo ra khác biệt hay không?

SHOWMATCH SUPER STAR: TRÁI TIM VÀ LÝ TRÍ!
18h30 ngày 6/12/2019

Câu hỏi đáng tiền nhất được đặt ra cho kèo đấu này chính là Chim Sẻ Đi Nắng có thể tạo ra khác biệt hay không? Bởi ở bản đồ 4v4, đặc biệt là trong kèo đấu Super Star thì tính đồng đội, kinh nghiệm và đẳng cấp của người cầm chủ lực mới là chìa khóa mở ra chiến thắng. Tất nhiên, bên cạnh đó cũng phải kể đến những yếu tố cần thiết về mặt quân bài, nhưng hãy nhìn mà xem, nếu thế cõng team rơi vào tay No.1, HeHe, Chipboy thì liệu họ có thể làm nên chuyện hay không? Tất cả chỉ là sự nghi ngờ. Trong khi đó, ở phía đối diện, nếu không phải là BiBi thì hãy yên tâm còn Hoàng Mai Nhi, Vanelove và Quýt, ai cầm cái thì cũng đều có thể chơi rất sòng phẳng với Chim Sẻ. Nói không quá, thực ra cuộc chiến này mà xem Hoàng Mai Nhi, Vanelove đánh thế chủ lực có lẽ thích mắt chẳng kém gì Chim Sẻ, BiBi.

Nhưng Liên quân 1 của ngôi sao Đan Phượng hoàn toàn có thể chơi theo kiểu ba chém một cung cực kì rát, do họ có hai tay chém đẳng cấp là HeHe và Chipboy. Tuy nhiên phong độ hiện nay của Chipboy có lẽ là không quá maxping và việc anh này chơi dưới sức ở những trận đấu lớn là điều hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí là đã xảy ra rất nhiều lần. Bên cạnh đó còn có một dấu hỏi lớn mang tên No.1, kinh nghiệm của game thủ xứ Nghệ là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên cũng giống Chipnoy, No.1 chơi rất phập phù và chẳng ai biết anh ta sẽ làm được gì trong kèo đấu tối nay. Chưa kể nếu xét theo chiến thuật thì đưa No.1 ra đánh chém là không hợp lý, trong khi nếu "trao trọn niềm tin" ở thế chủ lực thì cũng sẽ tạo ra khá nhiều lo lắng. Mà thực ra là yếu thế hơn là điều trông thấy.

Chim Sẻ rất hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng trong các kèo đỉnh cao, về cảm tính thì chắc chắn phải chọn liên quân 1. Nhưng lý trí thì nói không.

#ĐộitrưởngLanHeo

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất