Showmatch siêu kinh điển: cống hiến vì những giá trị tốt đẹp.

10:46 - Thứ 7, ngày 22/05/2021


Theo dự kiến ban đầu, trận showmatch gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 cho tỉnh Bắc Giang sẽ có sự tham gia của những huyền thoại, những cựu game thủ làng Chế như Tiểu Bạch Long, Long thiếu gia và cả những người con quê hương Bắc Giang như X-man và Next Gà rừng. Tuy nhiên, do chỉ thị giãn cách xã hội tại Bắc Giang đã có hiệu lực, Next Gà Rừng không thể di chuyển về Hà Nội để tham gia thi đấu. Bởi vậy mà EGO cùng VEC đã họp bàn và đi đến thống nhất cuối cùng, trận showmatch sẽ là màn tranh tài giữa những cao thủ hàng đầu của hai công ty chủ quản, hay nói cách khác chính là trận Siêu kinh điển, một trận đấu hội tụ những ngôi sao.

 

Trận showmatch sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày Chủ Nhật, 23/5

 

Đội hình EGO đưa ra sẽ gồm 4 cái tên: Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, No1 và HeHe. Đây là đội hình "chuẩn mực" của thể thức 4vs4 Random khi có 2 chủ lực và 2 tay chém. Trong đó bao gồm cả một người có khả năng cầm chủ lực siêu đẳng và vô cùng toàn diện là Chim Sẻ Đi Nắng. Hồng Anh tỏ ra khá sa sút trong thời gian gần đây tuy nhiên cũng đã có những dấu hiệu của sự trở lại. No1 dù thi đấu phập phù nhưng mỗi khi được sát cánh cùng Chim Sẻ Đi Nắng lại thường rất tự tin. HeHe là một tay chém bán máu vô cùng quái dị đồng thời có phong độ rất ổn định. Đội hình liên quân Sparta - Thái Bình - Nghệ An - Skyred được đánh giá là vô cùng mạnh mẽ.

 

Trong khi đó, VEC tung ra đội hình gồm BiBi, Vanelove, Cam Quýt và Tiểu Màn Thầu. Đây cũng có thể coi là đội hình tối ưu nhất của họ ở thời điểm hiện tại nếu về trình độ. Cả 4 game thủ của VEC đều là những con người có rất nhiều kinh nghiệm trong map 4vs4. Tuy nhiên 2 vị trí Vanelove và Tiểu Màn Thầu thời gian gần đây lại có phong độ không ổn định và thường xuyên có kết quả thi đấu không tốt. Bởi vậy mà đây sẽ là những vị trí mà Liên quân EGO có thể khai thác. Nói cách khác màn trình diễn của 2 game thủ trên sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của trận Siêu kinh điển. 

 

 

Bắc Giang gấp rút lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Ảnh: Báo Bắc Giang

 

Trận showmatch gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 nay đã trở thành Siêu kinh điển. Sự vắng mặt của X-man, Next Gà Rừng hay Tiểu Bạch Long, Long thiếu gia có thể coi là những thiệt thòi cho trận đấu về mặt ý nghĩa, giá trị tinh thần. Song đổi lại, chất lượng chuyên môn và tính chất hơn thua của trận Showmatch lại được đẩy lên một tầm cao hơn. 

 

Tuy nhiên, dù có là tri ân những huyền thoại hay màn đối đầu của Super Star thì các game thủ vẫn sẽ chiến đấu hết mình cho những giá trị tốt đẹp, đó chính là khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta những lúc đồng bào gặp khó khăn hoạn nạn. Tình hình dịch bệnh tại Bắc Giang vẫn đang diễn biến phức tạp, sự vất vả của những con người ở tuyến đầu chống dịch và cả những khó khăn của người dân nơi đây đang rất cần đến sự chung tay của cộng đồng AoE.

 

Cách thức quyên góp, ủng hộ

 

Chuyển khoản qua stk: 

 

EGO: 235447398 - Ngô Thùy Dương - VP Bank

VEC: 19028692893010 - Nguyễn Tùng Thi - TechcomBank

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất