Showmatch Super Star: Ba điều đặc biệt!

11:50 - Thứ 5, ngày 05/12/2019


Chỉ một tấm ảnh gửi từ Ban tổ chức Creators Cup cho đến kết quả bầu chọn và thông điệp của AoE đương đại, khán giả có thể nhận thấy ba điều rất đặc biệt:

Chỉ một tấm ảnh gửi từ Ban tổ chức Creators Cup cho đến kết quả bầu chọn và thông điệp của AoE đương đại, khán giả có thể nhận thấy ba điều rất đặc biệt:

1/ Không có chỗ cho thử nghiệm

8 cái tên tham dự kèo đấu diễn ra vào thứ Sáu này đều là những cái tên đã nhẵn mặt trong các kèo Super Stars trước đó. Có game thủ đã bước sang tuổi 30, người trẻ nhất thì mới 23, nhưng tất cả bọn họ, ngoài trình độ thì kinh nghiệm và đẳng cấp ở bản đồ Gignatic là điều được khẳng định qua một quá trình. Ngay cả Hoàng Mai Nhi hay Vanelove, dù solo hay 22 không còn ở ngưỡng quá khoẻ nhưng riêng 44 thì họ luôn chơi không khác gì những ông Hoàng. Còn những tài năng mới như U98, Tiểu Màn Thầu, Xuân Thứ, Mạnh Hào...họ không lọt vào danh sách chính thức, có người dự bị cũng chưa đến lượt. Bởi vì tính chất của một kèo đỉnh cao mang cả yếu tố danh dự này, không có chỗ cho thử nghiệm, không có chỗ cho sự non nớt. Điều đó là hiển nhiên.

2/ Gunny vắng mắt ở đội hình chính

Trong bối cảnh anh tài xuất hiện đông đủ thì tay chém kì cựu Gunny lại được xếp ở vị trí dự bị. Đây là một điều khá tiếc nuối bởi dù không còn ở thời kì huy hoàng nhưng bản lĩnh và đẳng cấp của game thủ sinh năm 1991 là không phải bàn cãi, đặc biệt là trong các kèo đấu kiểu như thế này. Rất nhiều khán giả tin rằng Gunny xứng đáng hơn No.1 bởi vì game thủ người Nghệ An luôn chơi rất phập phù. Tuy nhiên phải nhìn tổng thể đội hình, nếu có hai tay chém rất xuất sắc là HeHe và Chipboy rồi thì việc có thêm Gunny lại thành ra hơi thừa. Đội hình này cần có thêm một người có kinh nghiệm cầm chủ lực để san sẻ trách nhiệm cho Chim Sẻ Đi Nắng, và ở khía cạnh này thì quả thật là không ai xứng đáng hơn No.1. Về chiến thuật, đó là quyết định chính xác.

3/ Thiếu vắng đáng tiếc từ quê lúa

Tính cả trận Showmatch 44 cung R, chỉ duy nhất một clan không có game thủ được gọi lên tuyển, cho dù chỉ là dự bị. Và đó là Thái Bình. Đó là một sự nuối tiếc nho nhỏ, nhưng lại là một thực tế tàn nhẫn bởi đây có lẽ là lần đầu tiên trong lịch sử Showmatch Super Stars, clan quê lúa không có bất kì đại diện nào xứng tầm. Nhưng đúng thật, trong đội hình hiện tại của Thái Bình không ai vươn đến tầm tên tuổi như thế ở bản đồ 44.

#ĐộitrưởngLanHeo

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất