Siêu giải đấu cung R: Người Trung đang trông chờ Sơ Luyến?

15:25 - Thứ 4, ngày 09/06/2021


Nếu bỏ qua những yếu tố về mâu thuẫn giữa 2 nhánh Lưu Bị và Liễu Liễu để đặt sự tự tôn dân tộc lên hàng đầu, chắc chắn các fan hâm mộ sẽ đặt nhiều niềm tin vào Sơ Luyến hơn ở siêu giải đấu 2vs2 Assyrian sắp tới, nhất là sau những thất vọng mà cặp đôi Long - Ngư thể hiện ở giải đấu MAXHOME vừa rồi.

 

Shenlong - Tiểu Thủy Ngư gây thất vọng ở giải MAXHOME Việt Trung

 

Khi tách lẻ từng cá nhân của 2 nhánh AoE Trung Quốc để đặt lên bàn cân về trình độ, nhánh Hiệp hội La Mã của ông bầu Lưu Bị sẽ được đánh giá cao hơn. Họ có những Shenlong, Tiểu Thủy Ngư rất mạnh và toàn diện, bên cạnh đó là “ông vua đánh online” Đổ Thánh. Song nếu xét về mặt đồng đội, chưa chắc nhánh Shenlong đã nhỉnh hơn. Bởi, dù đã rất cố gắng để hiểu nhau nhưng hai game thủ đứng đầu của họ là Shenlong và Tiểu Thủy Ngư vẫn gặp phải những sự chệch choạc nhất định trong cách kết hợp. Trong khi đó, Sơ Luyến, Lôi Lão Hổ, Tiễn Như Vũ,... lại được đánh giá cực cao khi kết hợp cùng nhau. Điều này đã được kiểm chứng trong quá khứ khi team 6699 không ít lần bị La Mã Phục Hưng đánh bại.

 

Trong trường hợp Sơ Luyến lựa chọn Lôi Lão Hổ làm người đồng đội ở giải đấu tới, sự nguy hiểm của team anh ta sẽ còn cao hơn. Nên nhớ rằng Lôi Lão Hổ là một game thủ có lối dâng A vô cùng đặc dị, vừa gây nhiều sát thương lại vừa khiến đối thủ ức chế. Đây là điều mà các game thủ của nhánh Shenlong khó có thể làm được. Về phía Việt Nam, HeHe và Hồng Anh cũng có khả năng dâng A ấn tượng nhưng lại thua thiệt ở cách giữ dân, hồi time phát triển ở giai đoạn sau.

 

Sơ Luyến sẽ nhận được rất nhiều kỳ vọng

 

Hiện tại, những thông tin về đội hình thi đấu tại giải đấu 2vs2 cung R sắp tới vẫn chưa được chính thức công bố. Tuy nhiên ít nhất đến thời điểm này chúng ta cũng biết rằng tất cả những cao thủ hàng đầu như Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, Hồng Anh, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Sơ Luyến, Lôi Lão Hổ,... đều sẽ góp mặt. Đây sẽ là một giải đấu thực sự khó lường. 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất