Siêu tấu hài: BiBi khám phá ra cách "có ngay 800 thịt"

17:44 - Thứ 2, ngày 13/02/2023


Trong kèo đấu với U98 chiều nay (13/2), game thủ Bibi lại có một tình huống xử lý lỗi tai hại và ngay lập tức nó trở thành đề tài bàn ra tán vào của cộng đồng AoE Việt.

Có thể nói rằng AoE ngày ngay đã khác xưa rất nhiều. Sau quá nhiều năm thi đấu D3KT, các chiến thuật trong game cũng đã được khai thác gần hết, trình độ của game thủ đều đạt tới giới hạn. Chính vì thế mà thị hiếu của khán giả cũng thay đổi. Người xem AoE bây giờ thậm chí còn thích xem những tình huống "tấu hài" hơn là những pha xử lý kinh điển. Mà thực ra AoE ngày nay cũng ít có những pha thực sự đem lại cảm giác "kinh điển" như xưa.

 

Một trong những tình huống tấu hài được quan tâm mới đây là pha huỷ kick đời nhầm của game thủ BiBi. Trong trận 3 của C4 khi Rom của Bi đối đầu với Egypt, game thủ đội trưởng của BiBi Club đã có một map đủ đồ. Với lợi thế công trình rẻ của Rom, BiBi đã kick đời khá tốt ở 9 phút 5x. Tuy nhiên, trận đấu bỗng chốc thành thảm hoạ khi thời gian lên đời được 98% thì BiBi lại click nhầm nút dừng lên đời.

 

Bài đăng trên fanpage 247

 

Với pha nhầm lẫn tai hại đó, BiBi đã phải quit luôn khi anh không có cơ hội sửa sai. Trên thực tế, nếu không có tình huống huỷ click đời đó thì game thủ sinh năm 1996 cũng không có cơ hội giành chiến thắng quá cao. Nguyên nhân là bởi bài của anh không khoẻ và U98 cầm Egypt, cũng là loại quân có thể khắc chế được Rom. Tuy nhiên, nói gì thì nói, tình huống lỗi sơ đẳng vẫn khiến BiBi bị nhiều khán giả troll.

 

Trong khi AoE 247 cho rằng Bi là một "pháp sư đại tài" khi làm phép biến 100 thực thành 900 thực, thì CSDN Entertainment cũng "khịa" cực gắt khi đăng status: "Phát hiện vĩ đại của BiBi, chỉ cần kick vào biểu tượng nâng cấp hình bàn tay là có ngay 800 thực",... Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng để lại những bình luận khá hài hước về tình huống trên.

 

Chim Sẻ Đi Nắng cũng có lời khịa cực gắt

 

Trước BiBi, một trường hợp huỷ click đời nhầm khác cũng gây ra nhiều sự chú ý là trường hợp của Chim Sẻ Đi Nắng. Trong một kèo đấu Shang với Linda, Chim Sẻ lưu nhầm ruộng và nhà chính vào chung đạo, khi ấn phím "S" cheat ruộng thì thành ra huỷ luôn kick đời. Tuy nhiên ở trận đấu đó Chim Sẻ Đi Nắng với tài thủ nhà siêu hạng vẫn thắng Linda. Đó cũng là trận đấu diễn ra từ rất lâu rồi.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất