Skyred, đã đến lúc nhuộm đỏ lại bầu trời!

10:48 - Thứ 5, ngày 10/06/2021


Chính thức thành lập từ năm 2013, thế nhưng chỉ trong một thời gian ngắn ngủi Skyred đã nhanh chóng vươn mình trở thành một thế lực trên bản đồ Đế chế Việt Nam. Họ có sức trẻ của BiBi, HeHe, có kinh nghiệm và cái đầu nhiều sạn của Yugi, MeoMeo cùng BLV giàu chiến thuật Gman. Những con người của Sky ở thời điểm đó giống như những mảnh ghép vừa vặn, sinh ra để dành cho nhau. Bấy giờ, Skyred là đối trọng lớn nhất của GameTV mà những trận đấu 4vs4 giữa 2 Clan này chẳng khác nào những trận đấu siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid.

 

 

Skyred thời kỳ huy hoàng nhất 

 

Thế nhưng kể từ khi BLV Gman và BiBi rời đi ( 2015, Gman rẽ sang con đường mới, BiBi tách ra lập Clan BiBi Club năm 2016) cho đến hiện tại, Skyred thực sự giống như một con rồng bị ngủ quên trong suốt nhiều năm trời. Thành tích tại các giải đấu họ giành được khá hạn chế. HeHe lao vào thi đấu solo, trong khi Yugi cũng phải thường xuyên kết hợp cùng các clan khác để thi đấu. Những con người còn lại không đủ tầm và vóc để vực dậy cả Clan. Trừ những giải đấu, các fan hâm mộ hầu như rất ít thấy Skyred thi đấu 4vs4 với đội hình mạnh nhất của họ. Ông vua đánh 4vs4 chỉ còn là những hình ảnh đẹp đẽ trong dĩ vãng mà thôi.

 

Nhưng có lẽ đã đến lúc con rồng ấy được đánh thức!

 

 

Đội hình hiện tại của Clan Skyred

 

 Sau chuyển nhượng, Gunny và Long Lê được bổ sung vào đội hình Skyred. Bộ khung của “Bầu trời đỏ” ở thời điểm hiện tại sẽ gồm 3 tay chém khét tiếng là HeHe, Gunny và Long Lê cùng một chủ lực Yugi. Lão tướng Yugi tuy ít nhiều bị ảnh hưởng bởi tuổi tác, song kinh nghiệm trong map Gigantic là thứ mà anh có thừa. Những viễn cảnh về một bức tranh Skyred với những mảnh ghép hoàn hảo thời điểm 2013-2014 như được mở ra trước mắt chúng ta.

 

Gunny là tân binh chất lượng của Skyred

 

13h30 chiều nay, Skyred sẽ có trận đấu đầu tiên với đội hình mới, đối thủ của họ là một Hà Nội cũng đang có lực lượng cực mạnh và đồng đều. Điểm bất lợi của Skyred là những con người của họ có thể chưa thực sự ăn khớp với nhau, song có lẽ đó cũng không phải vấn đề quá lớn với những game thủ đã có nhiều năm chinh chiến đỉnh cao. Tin rằng, Skyred sẽ trở lại một cách mạnh mẽ và nhanh chóng giống như cách họ quật khởi những năm tháng đầu tiên.

 

Skyred, đã đến lúc nhuộm đỏ lại bầu trời!

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất