Skyred Old - Nguồn cảm hứng một thời liệu có đánh trận kỉ niệm?

13:06 - Thứ 7, ngày 15/08/2020


 

 

Phong trào tái hợp các team siêu hạng năm xưa đang là một điểm nhấn rất thú vị trong cộng đồng AoE. Xuất phát từ mong muốn tri ân khán giả, đồng thái tái khẳng định sự bất tử của tựa game nổi tiếng này, các nhà quản lý, các game thủ, các nhà tài trợ đồng hành...đã quyết tâm xây dựng lại những kèo đấu đình đám và liên kết nhóm game thủ đã từng đứng chung một clan lại với nhau. Mới đây, cộng đồng cũng rất vui mừng khi chứng kiến Hà Nội Old gồm Hoàng Mai Nhi - Vanelove - Tutj - Embe đọ sức với Trường Phát Old gồm Tiểu Bạch Long - Yugi - MeoMeo - Gunny. Kết quả kèo đấu là cực kì cân bằng khi hòa 1-1 về C và hòa cả về trận. Nhưng hơn hết, cái chất hoang dã của AoE và tinh thần máu lửa của các game thủ được thể hiện rất rõ, khán giả cũng rất ủng hộ và mong muốn có thêm nhiều trận thư hùng giống như thế này.

 

 

Trong hành trình tìm lại kỉ niệm, sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến Skyred Old của năm 2015 với bộ tứ Yugi - MeoMeo - HeHe - BiBi, đây là team đánh đông dẹp bắc trong một thời gian dài và được công nhận là một trong những team đánh 44 hay nhất trong lịch sử. Hiện nay chỉ còn Yugi - HeHe trụ lại clan, MeoMeo thì đã chuyển sang Thái Bình, BiBi thì thành lập clan riêng là BiBi Club. Trình độ hiện nay của họ cũng có những phân cấp nhất định, trong khi BiBi được coi là đối trọng hàng đầu của Chim Sẻ Đi Nắng ở map Gigantic thì HeHe cũng đã vươn đến tầm top những game thủ xuất sắc nhất, Yugi thì duy trì sân chơi chuyên nghiệp nhưng không còn giữ được vị trí hàng đầu, còn MeoMeo thì xuống đánh dự bị. Nếu xét theo yếu tố cá nhân để đánh kèo đỉnh cao thì Skyred Old sẽ chỉ dừng ở mức ẩn số, tuy nhiên với kinh nghiệm cũng như sự thân thuộc về mặt chiến thuật, đây có lẽ vẫn là một team hay và đáng xem.

 

Chắc chắn khán giả vẫn còn nhớ những thời điểm đánh kèo "khô máu" tại các quán net, Skyred khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ. Một con quái vật siêu hạng trên bản đồ 44 là BiBi bắt đầu hành trình phát triển, HeHe thì từ một thành niên trốn học để đi đánh kèo đến giờ là game thủ kiêm doanh nhân, Yugi thì bản lĩnh có thừa từ lúc trẻ, còn MeoMeo đánh chém vang danh. Thế nhưng khi hỏi có thấy nuối tiếc không thì chắc chắn câu trả lời sẽ là Có, bởi trong thời điên huy hoàng của năm 2015, họ lại về Nhì, đứng nhìn GameTV của Chim Sẻ Đi Nắng - No.1 - Chipboy - Hồng Anh lên ngôi vô địch Bé Yêu Cúp, đó chắc chắn vẫn là khoảnh khắc đau đớn nhất của thế hệ này. Rất nhiều người muốn kèo đấu này diễn ra thêm một lần nữa dù sức mạnh của mọi game thủ đã khác xưa nhiều. Nhưng đã là kỉ niệm và vẫn còn giữ tinh thần đánh kiểu chết bỏ, vì danh dự, thì bất kì trận đấu nào cũng đáng xem có phải không? 

#PhạmThyAnh

EGO News
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất