Slow But Sure sẽ đổi tên clan sau giải Thiên Khôi Cup?

18:04 - Thứ 7, ngày 05/08/2023


Theo thông tin được hé lộ bởi CEO của CSDN Studio thì nhiều khả năng Slow But Sure sẽ có một diện mạo mới sau giải Thiên Khôi Cup 2023.

AoE Thiên Khôi Cup 2023 đã chính thức khép lại với Slow But Sure khi họ không thể vượt qua được vòng bảng. Dẫu vậy, trong lượt trận vừa diễn ra chiều nay, Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội đã được an ủi phần nào đó khi giành chiến thắng 6-2 trước VEC. Đó cũng là chiến thắng danh dự của SBS tại giải đấu, đồng thời giúp họ ra về với vị trí top 5 chứ không đến nỗi "đội sổ" như VEC, dù rằng tiền thưởng cho ba vị trí top 4, 5, 6 bằng nhau, đều là 5 triệu VND.

 

Có thể nói, Thiên Khôi Cup 2023 là một giải đấu thực sự hấp dẫn nhưng lại là một giải đấu không thành công với cá nhân Chim Sẻ Đi Nắng cũng như cả team Slow But Sure. Về phía đội trưởng Chim Sẻ, anh tuy vẫn thi đấu tốt nhưng rõ ràng chỉ đạt khoảng 80-90% phong độ so với chính mình, trong khi các thành viên trong team như Anh Huy, Không Được Khóc hay Ronal Tễu đều có những trận mắc sai lầm. Hệ quả là game thủ, thậm chí cả bình luận viên của SBS cũng bị người hâm mộ liên tục đăng đàn chỉ trích trong những ngày vừa qua.

 

Đoạn bình luận giữa CEO của CSDN Studio và bình luận viên Gman

 

Trong một bài viết xoay quanh câu chuyện của SBS ở giải Thiên Khôi, CEO Khánh của CSDN Studio có đề cập với BLV Gman về việc đổi tên team Slow But Sure. Nguyên nhân được tiết lộ là SBS mong muốn "mạnh mẽ hơn" chứ không cần phải "chậm mà chắc" ở thời điểm hiện tại nữa. Bên cạnh đó, phía CSDN Studio cũng có một số bài viết hé lộ về sự thay đổi của SBS trong tương lai gần. Nghĩa là thông tin Slow But Sure đổi tên team là một tin khá chính xác chứ không phải nói cho vui.

 

Trong trường hợp SBS muốn đổi tên team, có lẽ người hâm mộ sẽ sớm biết mà thôi, bởi chỉ còn ít ngày nữa thì giải AoE League mùa 2 sẽ chính thức khởi tranh. Nếu SBS đổi tên team thì khoảng thời gian vài ngày tới, tức là trước thềm mùa giải, sẽ là thời điểm thích hợp nhất. Hãy cùng chờ đợi xem, liệu tên mới của SBS sẽ là gì. Và hãy cùng chờ xem cùng với việc đổi tên thì team mới của CSDN có đem đến diện mạo gì mới cho cộng đồng AoE Việt hay không!

 

Phong Trần
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất