Sparta 0-2 Liên quân VEC: Máy chưa "nóng"

15:49 - Thứ 4, ngày 28/04/2021


 

Chim Sẻ Đi Nắng trở lại sau kì nghỉ ngắn ngày, đây là điều đương nhiên khi mà đại chiến với BiBi đã ở trước mắt. Nhưng không dành thêm thời gian nghỉ ngơi, đội trưởng của Sparta đã ngay lập tức có kèo đấu 44 căng tay với liên quân VEC để làm nóng máy trước thềm siêu kinh điển diễn ra vào 19h00 tối nay. Trong buổi sáng, bộ đôi Mạnh Hào – U98 đã thất thủ trước Vanelove – Tiểu Màn Thầu một cách rất chóng vánh, và buổi chiều họ lại gặp nhau, có cảm giác như sự tự tin cũng bị tổn hao đi là không ít.

 

Liên quân cho ra quân đội hình Vanelove – Thầu – Xi Mắng – Quýt, đây là đội hình rất mạnh vì công chém đều khỏe, quan trọng hơn là kinh nghiệm đánh Gigantic là rất nhiều. Điều này có thể coi là nhỉnh hơn Sparta đôi chút vì vị trí của Anh Huy bị cho là non nhất so với tất cả game thủ còn lại, chính vì thế không khó hiểu khi Liên quân nhập cuộc tốt hơn và đánh được nhiều thế áp đảo hơn so với đối thủ. Còn Sparta, vẫn hay, vẫn tuân thủ chặt chẽ các chiến thuật xoay quanh Chim Sẻ, nhưng với những khiếm khuyết và và phong độ không tốt, kết quả thu lại là không được như ý muốn.

 

 

Trong C đầu tiên, sức chống cự của Sparta tỏ ra khá yếu, cảm giác như lâu chưa đánh 44 nên bộ máy hoạt động chưa được trơn tru, cùng với đó là liên tiếp các quân bài xấu hơn khiến Chim Sẻ và các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trong việc giải quyết trận đấu và chấp nhận thua 1-3. Đến C thứ 2 thì Sparta cho thấy dấu hiệu vùng lên khi dẫn trước đến 2-0 chóng vánh, nhưng đó lại chính là điểm bắt đầu cho một C đấu thảm họa khi đánh lỗi liên tục và thua ngược 2-3 cay đắng. Sparta ra về với 2 C thua, cá nhân Chim Sẻ cũng chưa để lại quá nhiều dấu ấn, điều này khiến cuộc chơi với BiBi trở nên khó lường hơn! 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất