Sparta - Câu chuyện ngược đời!

09:49 - Thứ 6, ngày 08/01/2021


 

Vị trí thứ 4 của Sparta vẫn là một câu hỏi thú vị, mặc dù người ta cũng ngầm thừa nhận rằng Anh Huy đã có vị trí chính thức nhưng xét về thực lực cá nhân thì cả Thành Lak và Văn Hưởng đều không thua kém là bao, vấn đề chỉ là xếp sơ đồ chiến thuật như thế nào để phù hợp với từng đối thủ mà thôi. Như trong tối qua, Thành Lak ra sân và đem về một chiến thắng ấn tượng trước BiBi Club, qua đó khẳng định mình cũng rất xứng đáng được trao những cơ hội.

 

Bản thân game thủ người Thái Nguyên mỗi khi được xếp đánh 44 đều để lại dấu ấn, mà kể từ Creators Cup đến nay, tần suất thành công diễn ra nhiều hơn tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan mà Thành Lak chỉ chơi ở nhóm game thủ Top 2 mà chưa có nhiều dịp được thử lửa thực sự, đây là điều khá đáng tiếc. Nhìn cái cách chàng trai này thi đấu trong tối qua có thể thấy sự đĩnh đạc và quyết tâm rất lớn, mặc dù sở trường là đánh chủ lực phát triển nhưng trong các bài cầm chém thì cậu ta vẫn chơi rất ổn định. Cơn đau đầu của các nhà quản lý Sparta đã được nhắc đến nhiều lần và thêm một lần nữa người ta phải đối mặt với nó khi nhóm dự bị chơi rất tốt, chọn ai cũng là điều không hề dễ dàng.

 

 

 

 

Mặt khác có thể thấy sức mạnh của Sparta ở thời điểm này là rất lớn, cho dù mới thua sấp mặt trước liên quân Sài Gòn New thì với nội bộ các clan có lẽ không team này dầy dặn về số lượng và cả chất lượng như họ. Có thể hình dung ra ngay câu chuyện là nếu có một giải đấu 44 ở thời điểm này thì việc Sparta vô địch dường như là không thể khác. Dẫu Hà Nội hay BiBi Club có một đội hình rất mạnh đi chăng nữa thì bản thân việc xê dịch liên tục về mặt con người khiến lối chơi của họ xáo trộn mạnh và cần nhiều thời gian để tìm ra tiếng nói chung trong mỗi trận đấu, trong khi Sparta thì đã quá nhuyễn vì đã chơi bên cạnh nhau rất lâu rồi. 

 

Sparta thì mệt mỏi vì quân ngon trong khi các clan khác thì ngược lại, quân chưa ngon mà lại quá thiếu, đội nhiều nhất như Skyred thì cũng chỉ có 1 dự bị, còn lại thì chỉ vừa tròn 4 người, họ không có sự lựa chọn và cũng bị tù về mặt chiến thuật vì con người cũng chỉ có thế. Chúng ta có thể nhận thấy rằng Sparta cực kì mát tay trong vấn đề đào tạo con người, bản thân rất nhiều game thủ tài năng cũng xuất hiện từ lò này tuy nhiên gần đây số lượng người mới gần như không có và điều này dẫn đến việc các clan khác cũng không có thêm “tài nguyên” để khai thác mà AoE Việt Nam bây giờ lại thiếu đi những làn gió mới, câu chuyện phức tạp bắt đầu từ Sparta và cũng kết thúc từ Sparta, làm sao để giải quyết cái thế bá vương một mình một ngựa của họ là điều thực sự đáng suy ngẫm, và nó đúng là quá ngược đời.

 

 ---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung 2021

- Khởi tranh: 15/01 – 23/01/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung 2021:

+ Nhà tài trợ Vàng: Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Perfect Smile. Fanpage: https://www.facebook.com/VienNhaKhoaThamMyCongNgheCaoPerfectSmile   

+ Nhà tài trợ Đồng hành:

- Lung Cleanser: https://www.facebook.com/vec.lungcleanser/ 

- Hoàng Tuấn TECH: https://www.facebook.com/Lapdatphonggamenet/ 

- EGO Play: https://www.facebook.com/EGOPlay 

 

EGO News
Xem thêm:

Thành Lak

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất