Sparta sẽ chấm dứt chuỗi bất bại của SPO Thái Bình ?

15:17 - Thứ 5, ngày 22/10/2020


Trong lần chạm mặt gần đây nhất, Sparta thua tan nát trước đội quân của thầy trò Tiểu Bạch Long. SPO Thái Bình hiện đang giương cao ngọn cờ bất bại, trong lần tái đấu tối nay, điều gì sẽ giúp Sparta chấm dứt mạch thắng dài tận…bốn tháng của AoE 17?

Hiện tại, ở map Gigantic để có thể chế ngự được con quái vật SPO Thái Bình đang ngày một đáng sợ là không hề dễ. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nên có một trận Liên Quân vs SPO Thái Bình để có thể đánh bại nhuệ khí cũng như tìm được phương pháp hóa giải thế trận “Bốn Hồng Anh” của họ.

Thành tích bất bại bốn tháng liên tục của SPO Thái Bình liệu có bị chấm dứt?

 

Tuy nhiên, điều này vẫn cần thêm chút thời gian. Ít nhất là sau trận chiến tối nay, giữa Sparta với sự bổ sung đến từ vị trí của Anh Huy và SPO Thái Bình full.

Anh Huy có một mùa giải tỏa sáng từ rất sớm.

 

Sự lỳ lợm và khả năng cầm chém của Anh Huy qua giải đấu Haruko League Cup III không những khiến khán giả bất ngờ mà còn tạo cho chính anh cơ hội để lên đội hình chính của Sparta. Khi được trao cơ hội thi đấu ở một kèo đấu quan trọng như vậy, hẳn Anh Huy ít nhiều đã tạo được sự tin tưởng từ phía quản lý Team. Điều quan trọng nhất lúc này của anh là giữ được phong độ và thi đấu thật sự tỉnh táo.

Đấu trường Top của AoE giúp không ít người trở thành ngôi sao, nhưng cũng chính nó đã đẩy hàng loạt game thủ buộc phải lui về tuyến sau. Sự khắc nghiệt và tốc độ diễn biến trong mỗi trận đấu ở đây không phải điều ai cũng có thể theo kịp.

 

Nhưng “Kiêu binh tất bại”, với chuỗi chiến thắng dài như vậy rất khó để SPO Thái Bình có thể duy trì được phong độ cũng như sức chiến đấu ở đẳng cấp vốn có. Chưa kể đến tình thế của Sparta lúc này, một Chim Sẻ Đi Nắng đang trong giai đoạn cần càng nhiều “chiến thắng” càng tốt, một U98 với khao khát thể hiện sau những tranh cãi gay gắt về chiếc cup vô địch. Còn Mạnh Hào và Anh Huy, thời điểm này, họ có thể đóng trọn vai Kinh Kha, thề chết không quay đầu bởi “nỗi đau” ở Haruko League Cup II và III khiến tâm lý của cả hai lúc này có thể nói “sinh tử bất cần”.

Bộ ba hoàn hảo của Sparta 

Chỉ cần Sparta có thể chấm dứt sự hưng phấn của SPO Thái Bình bằng lối đánh rát và khốc liệt ngay ở những trận mở đầu, một ngày mà AoE Thái Bình “vỡ trận” hoàn toàn có thể xảy ra. Trận chiến này có thể xem như cuộc đọ sức giữa các chỉ số cảm xúc của hai bên.

Ai mạnh mẽ hơn, “khát máu” hơn, kẻ đó sẽ là người chiến thắng.

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên VCK AoE Việt Trung 2024: Hồng Anh khiến người hâm mộ "phát điên"

Ngày thi đấu mở màn của vòng chung kết AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra với nhiều diễn biến quá hấp dẫn, vượt cả ngoài sự mong đợi của người...

Phong Trần - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất