Sparta + Tễu 2:0 Hà Nội: Một Sparta rất mới!

07:10 - Thứ 5, ngày 15/04/2021


 

Trận chiến giữa EGO + Tễu vs Hà Nội đã kết thúc với tỉ số 2-0 về C, qua đó có rất nhiều ý kiến cho rằng chỉ cần thay đổi một chút ở vị trí thứ 4 bên cạnh Chim Sẻ - Mạnh Hào - U98 là cuộc chơi đã thay đổi bởi Anh Huy chưa cho thấy được sự ổn định cần thiết trong màu áo Sparta, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng ngoài khả năng đánh chủ lực thì nhờ có sự hiểu biết nhất định về Hà Nội, nơi game thủ này từng thi đấu nên cái cách nhập cuộc cũng tự tin và chuẩn chỉ hơn rất nhiều. Ngay sau trận đấu này thì hàng loạt những lời chúc mừng và khen ngợi đã được khán giả gửi đến Tễu, đây thực sự là một ngày đáng nhớ đối với game thủ này. 

 

 

Tỉ số 2-0 là một động thái khích lệ Sparta trong một giai đoạn họ đánh full team không thực sự tốt khi gặp nhiều thất bại trước các đối thủ đến từ VEC, đặc biệt là Hà Nội. Có rất nhiều lý do được đưa ra đó chính là phong độ đi xuống của Mạnh Hào - U98 - Anh Huy sau một thời gian dài thi đấu gần như là không ngừng nghỉ, nên việc bị quá tải và mất cảm hứng thi đấu đã diễn ra. Đó có thể cũng là một nguyên nhân quan trọng, nhưng hứng chịu nhiều chỉ trích nhất chính là vị trí thứ 4 của Anh Huy vì đây là vị trí yếu nhất trong team. Tuy nhiên nó không khách quan và cũng hơi khó để đổ lỗi cho Anh Huy mà đây chỉ là vấn đề chiến thuật. 

 

Từ rất lâu rồi chiến thuật của Sparta chỉ xoay quanh Chim Sẻ và họ luôn tìm kiếm những tay chém để phục vụ cho ý đồ đó, từ thời ở GameTV cho đến giờ, mọi thứ vẫn vậy. Hiểu một cách đơn giản là Sparta cũng chỉ cần có vậy, biết bao danh hiệu đã đến chính là minh chứng rõ ràng nhất. Một phần là đó sức mạnh của Chim Sẻ đủ để gánh team ở thế chủ lực, hai là do các tay chém vẫn chơi tốt, không dễ để tìm tay chém ưng ý như Anh Huy mà thực tế là mất rất nhiều thời gian mới chọn được. Mặt khác là chiến thuật đổi mới để đánh hai chủ lực là Chim Sẻ - Tễu cho thấy sự biến hóa hơn trong lối chơi, điều đó tốt nhưng Sparta chưa làm được. Liệu sau đây có một sự thay đổi nào đó về mặt con người để làm mới mẻ mọi thứ hay không? Khó! Có lẽ chỉ được một vài trận mà thôi, bởi vì Chim Sẻ ở đây là đủ. 

EGO News
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất