Sparta thành công bao nhiêu, Nghệ An gây thất vọng bấy nhiêu!

08:54 - Thứ 4, ngày 25/03/2020


Với đội hình mang tính thử nghiệm, Sparta vẫn còn những chiến thắng giòn giã trước Nghệ an!


Trong chiến dịch thử nghiệm đội hình, Sparta đã chủ động chọn một đối thủ mạnh để có thể chơi thực sự căng tay, điều này ngoài việc giúp họ tìm ra điểm yếu của cả một bộ máy đã lâu không hoạt động hết công suất, còn giúp nhân tố mới có thêm đất diễn và bộc lộ khả năng của mình. Thế nên họ chọn nhà vô địch AoE Việt Nam Open 2019.


Với việc đội hình bị khuyết vị trí của Không Được Khóc, Nghệ An đã có bổ sung Sang club, Tễu…nếu xét về trình độ thì thực ra là khá cân bằng, coi như không có sứt mẻ gì nhiều về mặt lực lượng. Tuy nhiên, liên quân trên lý thuyết là rất mạnh này thua liền hai trận với tổng tỉ số 0-6 về C. Đây thực sự là một kết quả rất thảm hại, nó chỉ ra rằng Nghệ An ở thời điểm này không mạnh như người ta tưởng, và cái giá của việc ít thi đấu trên bản đồ Gigantic là rất đắt. Nhìn những cái tên như No.1, Chipboy, Vô Thường…thi đấu rệu rã có thể thấy tinh thần cũng như chiến thuật của clan miền Trung đã thiếu đi sự mới mẻ, dễ bắt bài. Trong các cuộc đua đường trường, họ gần như bất lực trước Chim Sẻ Đi Nắng, còn nếu chia nhỏ ra từng cá nhân thì họ cũng không hơn, họa may chỉ có vị trí của Văn Hưởng – Thành Lak là chập choạng, còn lại Mạnh Hào hay U98 đã không còn dễ bị mất cánh nữa. 

 


Về cơ bản, nhìn những diễn biến thực tế sẽ thấy Nghệ An thua là chuyện đương nhiên, nhưng chiến thắng áp đảo của Sparta có thể coi là bất ngờ. Chính từ bất ngờ này mới dẫn đến câu chuyện họ nửa mừng, nửa lo vì quá thành công trong tất cả các thử nghiệm với 3 chiến thắng liên tiếp trong nội dung 4v4. Ngày hôm nay, Sparta sẽ đối đầu với BiBi Club với đội hình có sự góp mặt của Anh Huy, đây là nhân tố thứ 3 được trao cơ hội và rất có thể họ sẽ lại thành công khi bộ khung cứng là những game thủ còn lại vẫn đang chơi cực kì hay và rất chặt chẽ. Người được chọn có thể chưa để lại những dấu ấn đậm nét, có thể chưa cần phải có những đòi hỏi cao, nhưng chắc chắn từng thể hiện sẽ được ghi nhận và đánh giá đúng mực.

 

Liên quân Nghệ An chơi quá thất vọng!


Trong giải đấu gần đây nhất là Creators Cup, Nghệ An đã cho thấy sự hụt hơi và thiếu ổn định của mình, nó y hệt cá tính của những trụ cột như No.1, Chipboy…Còn Sparta thay người đến mấy lần nhưng chung cuộc vẫn là đội vô địch. Sự khác biệt là điều ai cũng nhận ra đó chính là yếu tố tinh thần và bản lĩnh của những người cầm cái. Nghệ An không có một tay chơi thực sự trên bản đồ này khi No.1 ngàng càng xuống dốc còn Vô Thường đã không ở thời đỉnh cao, trách nhiệm còn lại dồn cho Chipboy hay KDK chỉ dừng ở mức là một tay chém mà thôi, nhưng chừng đó thì không bao giờ đủ để làm nên một tập thể xuất sắc. Họ chỉ được coi là mạnh nếu đối thủ cũng có phong cách tương tự, nhưng khi khi đối phương có quá nhiều khao khát và một người chủ lực cứng, thì câu chuyện lại khác xưa rất nhiều rồi. Một kèo đấu mà tất cả chỉ thấy những đối lập.


#ThyAnh
 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất