Sự nghiệp AoE của bạn sẽ trở nên vĩ đại hơn với EGO Play!

16:16 - Thứ 4, ngày 31/03/2021


Vô địch Solo Random giải AoE Ao Làng, sau đó xuất sắc giành ngôi vị Quán quân tại giải đấu AoE Online EGO Play lần I, Lê Chí Linh hiện đang là cái tên gây sốt cộng đồng AoE bán chuyên. 

 

Vào lúc 19h00 tối mai, ngày 1-4, "đương kim vô địch" Lê Chí Linh sẽ được thi đấu giao hữu với Shenlong - đệ nhất cao thủ của AoE Trung Quốc.

 

Trận đấu đặc biệt này sẽ được thi đấu Online trên nền tảng EGO Play

 

Sau những thành tích ấn tượng tại các giải đấu bán chuyên, trận đấu sắp tới sẽ là một màn thử thách tài năng thực sự với Lê Chí Linh. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, lối chơi Random của Shenlong đã có những dấu hiệu của sự lỗi thời. Bản thân game thủ này cũng khó đạt được phong độ đỉnh cao giống như mười năm trước. Tuy nhiên không phải vì vậy mà có thể đánh giá thấp Shenlong, bởi ngay cả những Hồng Anh, BiBi, HeHe,... thậm chí cả Chim Sẻ Đi Nắng cũng không ít lần phải ôm hận khi solo random với game thủ của Trung Quốc, nhất là trong những thế trận đua phát triển. Do đó, bất kể Chí Linh có lợi hại như thế nào trong đấu trường AoE bán chuyên thì Shenlong vẫn sẽ là một đối thủ khó nhằn. 

 

Song cũng chính bởi đối thủ mạnh, trận đấu của Lê Chí Linh lại càng có ý nghĩa lớn. Nếu giành được chiến thắng trước Shenlong, game thủ sinh năm 1995 chắc chắn sẽ tạo ra cơn địa chấn thực sự với cộng đồng Đế chế hai Nước. Nếu thua, đây vẫn sẽ là một trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp cầm chuột của game thủ này.

 

 

Màn hình máy Shenlong sẽ được trực tiếp trên kênh Youtube: AoE Trung Quốc

 

Trận đấu giao hữu với Shenlong cũng là món quà lớn mà nền tảng EGO Play dành cho Quán quân vô địch giải đấu AoE Online EGO Play lần I. Và nếu nhìn vào những gì mà EGO Play đang làm, hẳn chúng ta có thể thấy rằng nền tảng này đang cố gắng hết sức để duy trì ngọn lửa đam mê AoE trong cộng đồng. Từ những kèo đấu giao hữu với game thủ chuyên nghiệp cho đến những giải đấu bán chuyên, và bây giờ là một kèo đấu giữa một game thủ nghiệp dư với một game thủ thuộc TOP đầu của AoE Trung Quốc. 

 

Một sự thật hiển nhiên: Dù bạn chơi AoE vì giải trí, vì yêu thích, đam mê hay bất cứ lý do gì thì sự nghiệp của bạn cũng có thể trở nên "vĩ đại" hơn với EGO Play.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất