Super Haruko Cup bước vào chặng nước rút, nhà vô địch dần lộ diện

10:16 - Thứ 5, ngày 08/07/2021


 

Sự chênh lệch về trình độ giữa các team ở nửa trên và nửa dưới BXH giải đấu Super Haruko Cup tỏ ra khá rõ rệt. Thêm vào đó, chặng đường dài của một giải đấu League khiến cho rất nhiều đội tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua, bởi vậy mà BTC giải đấu đã quyết định đưa Super Haruko từ một giải đấu có thể thức vòng tròn tính điểm sang thể thức loại trực tiếp.

 

Với sự thay đổi này, Super Haruko Cup sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, cũng vì thế mà diễn biến của giải đấu sẽ trở nên kịch tính hơn, bởi bất cứ một sai lầm nào cũng sẽ không có cơ hội để sửa chữa.

 

Cập nhật kết quả giải đấu tính đến 10h sáng ngày 8/7

 

Team LORD với lực lượng quá mạnh và đồng đều vẫn đang giữ được thế thắng như chẻ tre. Sau khi 2 trận Tứ kết đầu tiên khép lại, LORD 1 đã chính thức ghi tên vào trận Bán kết. Ở nhánh còn lại, LORD 2 cũng đang rất rộng cửa khi đối thủ của họ ở Tứ kết chỉ là team Củ Hành mà thôi. 

 

Trong khi đó, VEGA cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi cũng đã có một đội vào Bán kết. Nếu không có gì bất ngờ, cả hai trận Bán kết giải đấu lần này sẽ trở thành cuộc chiến giữa 2 Clan hàng đầu trên EGO Play là LORD và VEGA.

 

Dĩ nhiên, LORD vẫn đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Vì vậy mà các fan hâm mộ sẽ trông chờ vào một pha “ngáng đường thần thánh” của VEGA để giải đấu trở nên hấp dẫn hơn. Để theo dõi lịch thi đấu và hành trình giải đấu Super Haruko Cup, các fan hâm mộ có thể truy cập group: https://www.facebook.com/groups/EGOPlayVIP

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Văn Hưởng

U98


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất