Team AoE Nghệ An đón Nhà tài trợ mới: Đặt mục tiêu cho tương lai!

17:43 - Chủ Nhật, ngày 04/04/2021


 

 Nghệ An là một địa phương có phong trào AoE phát triển từ rất sớm, được xếp vào hàng Nhất - Nhì của cộng đồng AoE Việt Nam. Bởi vậy, ngay từ khi thành lập, Clan AoE Nghệ An đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả yêu Đế chế trên khắp Tổ quốc. Tuy nhiên, dù sở hữu không ít những ngôi sao trong đội hình, song kể từ ngày chính thức có tên trên bản đồ AoE Việt cho tới nay, Nghệ An lại chưa thực sự làm thỏa lòng các fan hâm mộ. Lối chơi của các thành viên trong Team Nghệ An dù luôn có thừa độ máu lửa, nhiệt huyết và cả sự gắn kết, nhưng lại thiếu đi tính ổn định và đôi chút may mắn. 

 

Điều này dẫn đến hệ quả là các game thủ của Clan này đang mất dần sự tự tin, đồng thời khiến các fan hâm mộ ngày một đặt ít sự kỳ vọng hơn vào các chàng trai Team Nghệ An trong các giải đấu. Tuy nhiên, có lẽ sự tự tin ấy sẽ sớm quay trở lại khi các game thủ vừa đón nhận một tin rất vui: Clan AoE Nghệ An chuẩn bị đón nhận gói tài trợ siêu khủng!

GiaiGan sẽ là đơn vị đồng hành cùng Clan AoE Nghệ An trong thời gian sắp tới  

 

 

 Được biết, đơn vị tài trợ cho Clan AoE Nghệ An trong thời gian sắp tới sẽ là GiaiGan - một thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe với slogan: "GiaiGan - Giải Độc Gan - Sống An Lành". Ngày nay, tỷ lệ nam giới bị các bệnh về gan, suy giảm chức năng gan do rượu bia ở nước ta ngày một gia tăng, do đó GiaiGan là một sản phẩm vô cùng hữu ích và thiết thực với cuộc sống. GiaiGan được nghiên cứu công thức độc quyền bởi Viện Nghiên cứu thực phẩm chức năng (R.I.F.F) - Viện chuyên nghiên cứu và chiết xuất thảo dược hàng đầu tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế và Tổ chức Y tế Thế giới, đồng thời đã được Bộ Y Tế cấp phép.

 

Dự kiến buổi Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa GiaiGan và Clan AoE Nghệ An sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất. Như vậy đây có thể coi là một điềm lành với Clan Nghệ An, nhất là khi những giải đấu lớn của cộng đồng AoE cũng sắp đến gần. Không chỉ có vậy, sự tham gia tài trợ của GiaiGan cũng sẽ đánh dấu thêm một thương hiệu nữa tham gia vào cộng đồng AoE chuyên nghiệp: một tín hiệu rất tích cực đối với sự phát triển nói chung của nền AoE trong tương lai. Có thể thấy, sự gắn kết giữa thể thao điện tử và cách doanh nghiệp ngày một trở nên bền chặt, khăng khít hơn.

 

 

GiaiGan là sản phẩm thiết thực và có ích với sức khỏe của mỗi người

 

Hy vọng rằng, với niềm vui từ việc đón Nhà tài trợ mới, game thủ No1 cùng các đồng đội của mình sẽ có thêm nhiều sự tự tin để có thể thi đấu tốt và đem vinh quanh về mảnh đất xứ Nghệ. 

Đình Chiến
Xem thêm:

Thành Lak

U98


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất