Team BiBi vô địch sớm, AoE All Star Cup có còn hấp dẫn đến trận đấu cuối cùng?

19:01 - Thứ 6, ngày 17/06/2022


Mặc dù chức vô địch quan trọng nhất của giải đấu AoE All Star Cup 2022 là chức vô địch nội dung đoàn thể (tính tổng điểm 3 nội dung Solo, 2vs2, 4vs4) đã sớm tìm được chủ nhân cho chức vô địch là Team Siêu Sao BiBi, tuy nhiên giải đấu không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn.

 

Team BiBi vô địch đoàn thể khi giải đấu vẫn còn một trận 4vs4

 

Ngoài danh hiệu vô địch đoàn thể, ban tổ chức giải đấu còn có những hạng mục vô địch cho từng nội dung. Ở nội dung Solo Random, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng là người lên ngôi vô địch. Còn ở thể thức 2vs2, cặp đôi ChipBoy – Tiểu Màn Thầu (Xuân Thứ dự bị) trở thành nhà vô địch với thành tích đứng đầu BXH. Trong khi đó, ở nội dung 4vs4 Random, giải đấu chưa thể tìm ra nhà vô địch. Nguyên nhân là bởi ở hai trận đầu tiên, cả Team Chim Sẻ Đi Nắng và Team Hồng Anh đều giành được chiến thắng trước Team BiBi. Điều đó dẫn đến hệ quả là hai đội có cùng số điểm, và chức vô địch chỉ có thể xác định khi hai đội đối đầu với nhau ở lượt trận cuối cùng.

 

Do đó, có thể nói rằng AoE All Star Cup 2022 vẫn sẽ hấp dẫn cho đến tận trận đấu cuối cùng. Đây cũng có thể coi là một thành công của giải đấu lần này. Bởi nếu chỉ tính danh hiệu vô địch đoàn thể thì trận đấu 4vs4 giữa Team Chim Sẻ Đi Nắng và Team Hồng Anh sẽ không có nhiều ý nghĩa.

 

Trận 4vs4 vẫn rất hấp dẫn vì có tính chất quyết định nhà vô địch 4vs4 Random

 

Trận đấu cuối cùng của giải All Star Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (17/6). Đội hình của Team Chim Sẻ gồm Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, U98 và Nam Sociu. Trong khi đó đội hình của Team Hồng Anh gồm Hồng Anh, Truy Mệnh, Cam Quýt và Anh Huy. Với đội hình Liên quân các Clan và những cái tên nêu trên, Team Chim Sẻ Đi Nắng được nhận định là nhỉnh hơn đối thủ đôi chút. Song nếu nhìn vào những diễn biến của hai trận 4vs4 đã diễn ra, kết quả của trận đấu cuối cùng, hay nói cách khác là nhà vô địch 4vs4 Random của giải All Star vẫn là một ẩn số khó đoán.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất