Thái Bình chào sân đội hình mới, nuôi niềm tin vô địch giải Bé Yêu

15:18 - Thứ 5, ngày 10/06/2021


Hình ảnh game thủ SangClub khoác lên mình màu áo trắng xanh chắc chắn sẽ là điều mà các fan hâm mộ Clan quê lúa vui mừng. Kể từ sau chức vô địch tại AoE Bé Yêu Cup 2020 cho đến nay, Thái Bình chìm vào một cuộc khủng hoảng 4vs4 kéo dài. Sự bổ sung của game thủ từng đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng bởi vậy trở nên vô cùng cần thiết.

 

Sang Club là một game thủ có lối chơi khá toàn diện, tuy nhiên anh được đánh giá cao hơn ở khả năng đánh chém. Như vậy, có thể tạm đưa ra dự đoán rằng Thái Bình sẽ tiếp tục vận hành lối đánh 3 chém - 1 chủ lực. Trong đó, Truy Mệnh là người được ưu tiên cho vị trí chủ lực hơn khi anh có khả năng phát triển, đọc thế trận không thua kém nhiều Chim Sẻ hay BiBi ở map 4vs4. Tuy nhiên trong những trường hợp cần thiết, Hồng Anh và Sang Club vẫn có thể đảm nhiệm vai trò chủ lực thay thế Truy Mệnh. Nhìn chung đội hình của Thái Bình tỏ ra khá mạnh và đồng đều so với thời điểm trước chuyển nhượng. Vấn đề của họ lúc này sẽ là vấn đề phong độ của các game thủ và các trận đấu ở thế trân

 

Đội hình mới của Clan AoE Thái Bình

 

Tối nay, Thái Bình sẽ có trận đấu ra mắt đội hình mới và đối thủ của họ là SBS - một clan cũng vừa mới được thành lập và bổ sung một nhân sự mới. Màn chạm trán của 2 clan có khá nhiều nét tương đồng nhau hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị. 

 

Dĩ nhiên sau chuyển nhượng, các Clan cần thêm thời gian để ổn định lại những xáo trộn, ngay cả Clan của Chim Sẻ Đi Nắng. Riêng BiBi Club và Hà Nội đều có lợi thế khi họ không bị ảnh hưởng bởi cuộc cách mạng tái cơ cấu Clan. Vì vậy mà khó khăn với Thái Bình trên chặng đường phía trước vẫn sẽ là rất lớn, song ít nhất các fan hâm mộ của họ sẽ có thêm hy vọng về câu chuyện bảo vệ thành công chức vô địch 4vs4 ở AoE Bé Yêu Cup năm nay.

Đình Chiến
Xem thêm:

Thành Lak


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất