Tham gia "Thách thức danh hài" cùng game thủ Hồng Anh

23:33 - Thứ 7, ngày 23/09/2023


Với chương trình mới được nền tảng EGO Play triển khai, người hâm mộ sẽ dễ dàng được giao lưu với game thủ Hồng Anh đồng thời có cơ hội nhận những phần thưởng ý nghĩa.

Cụ thể, Hồng Anh sẽ giao lưu với khán giả vào 20h00 tối Chủ nhật ngày 24/9 và 20h00 tối thứ Ba hằng tuần. Game thủ sinh năm 1996 sẽ chấp khán giả 1 dân, thi đấu thể thức solo Random. Bất kỳ khán giả nào giành chiến thắng 1 trận trước Hồng Anh sẽ nhận được hai phần quà từ EGO Play, bao gồm áo đấu game thủ và 30 ngày VIP GOLD để có thể thi đấu ở các kênh Full trên nền tảng này.

 

Hồng Anh sẽ giao lưu với khán giả trên nền tảng EGO Play

 

Hồng Anh là một trong những game thủ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất, nhưng cũng là game thủ có lượng antifan cực lớn trong cộng đồng AoE Việt Nam. Game thủ quê Phú Thọ thường xuyên phải nhận "gạch đá" trên kênh chat mỗi khi anh thi đấu không tốt. Thậm chí nhiều người còn cho rằng game thủ này có trình độ kém bản thân mình. Vậy thì, đây chính là dịp không thể tốt hơn để một số antifan chứng tỏ điều đó.

 

Nhìn nhận theo một khía cạnh tích cực hơn, việc Hồng Anh thi đấu kiểu này cũng là dịp tuyệt vời để các fan giao lưu cùng anh. Bên cạnh đó, việc del 1 dân và thi đấu với khán giả cũng hứa hẹn đem đến nhiều trận đấu mang tính giải trí, tấu hài.

 

Để có thể thi đấu giao lưu với Hồng Anh và nhận những phần quà hấp dẫn nói trên, khán giả chỉ cần mở EGO Play, đồng thời theo dõi livestream trên fanpage Aoe Hồng Anh vào đúng khung giờ đã công bố. Hy vọng rằng cả Hồng Anh và người hâm mộ sẽ có những giây phút thư giãn thông qua các kèo giao hữu trên EGO Play - nền tảng chơi AoE Online hàng đầu Việt Nam.

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất