Thảm hoạ bug nhà chính đã chuyển từ Hồng Anh sang BiBi

20:35 - Thứ 6, ngày 03/02/2023


Hồng Anh từng được coi là game thủ bug hai nhà chính tệ nhất AoE Việt, nhưng đến hiện tại thì 'danh hiệu' đó nên thuộc về BiBi.

Cách đây vài tuần, BiBi từng khiến khán giả thất vọng khi quyết định bug nhà chính trong một kèo 4vs4 khiến team anh bị thua. Cho đến kèo đấu 2vs2 Random hôm 1/2 mới đây, những thất vọng còn tăng lên khi BiBi lại bug nhà chính khiến Shang - Pho của team anh thua Per - Car của cặp đôi U98 - ChipBoy. Và đến kèo 4vs4 tối qua (2/2) với Nghệ An, thất vọng lên đỉnh điểm khi BiBi hai lần bug BN khiến team anh thua 2 trận.

 

Cụ thể, ở game thứ 2, BiBi được cầm Shang nằm ở trong cánh đã quyết định chơi bug nhà chính. Tất nhiên quyết định của game thủ này cũng không đến mức quá phi lý. Bởi trong nhiều kèo 4vs4 trước đây, các game thủ như Chim Sẻ hay Truy Mệnh đã không chỉ một lần cho thấy sức mạnh khi bug nhà chính của Shang trong map Gigantic. Thế nhưng vấn đề của BiBi là ở cách anh đưa ra chiến thuật thời điểm sau. Thay vì ưu tiên xóc quân để thủ nhà, game thủ này lại quá ham lên 4 và để team địch ốp trại dẫn đến thất bại.

 

 BiBi nở time to nhưng không thể một chọi bốn

 

Trận bug tiếp theo của Bi là ở game thứ 5, cũng là một bài cầm Shang. Lần này, thậm chí Bi còn để thua sớm hơn khi thế nhà của anh không được đẹp như trận trước. Bên cạnh đó, phía Nghệ An cũng chủ động ốp sớm hơn. Nhìn chung, hệ luỵ của hai trận thua đều đến từ việc Bi bug BN, khiến anh lên muộn, không có quân hỗ trợ đồng đội và cả team rơi vào thế bị động.

 

 BiBi bị mỉa mai là "xin dân cho đối thủ chém"

 

Dù chung cuộc, team BiBi Club vẫn giành chiến thắng chung cuộc 6-3 trước Nghệ An và hai trận thua trên cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả, nhưng việc BiBi cố chấp bug nhà chính đã khiến nhiều khán giả 'nóng mắt'. Mỗi khi Bi cầm Shang, nhiều bình luận mỉa mai xuất hiện. Và sau trận đấu, người ta còn kháo nhau rằng: "Hoá ra Bi bung nhà chính là để xóc dân cho đối thủ chém mà thôi".

 

Trà My
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất