Thần Long khiến Ma Tước dè chừng

10:54 - Thứ 4, ngày 26/05/2021


 

Màn trình diễn của "Đệ nhất nhân Trung Hoa anh hùng - Kích tình tuế nguyệt" Shenlong trước Sơ Luyến trong trận đại chiến siêu kinh điển tối qua thực sự đã đem đến nhiều lo lắng cho các fan hâm mộ Việt Nam. Dù chỉ vừa mới trở lại sau một chuyến du lịch kéo dài nửa tháng, game thủ của Hiệp hội La Mã Trung Quốc cho thấy rằng anh đang có phong độ vô cùng ổn định. Đây là một tin không mấy vui vẻ với các fan hâm mộ AoE Việt Nam khi giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R đang đến gần.

 

Xem lại trận đấu tối qua giữa Shenlon và Sơ Luyến

 

Ở giải đấu sắp tới, Shenlong và Tiểu Thủy Ngư, hai đại cao thủ cung R của Trung Quốc sẽ sát cánh bên nhau. Họ nằm trong bảng đấu B, bảng đấu được coi là "tử thần". Tuy vậy, trên thực tế đó lại chỉ là bảng tử thần với 3 đội còn lại để cạnh tranh cho vị trí Nhì bảng. Với sức mạnh quá toàn diện, cặp đôi Long - Ngư gần như chắc chắn sẽ có mặt trong trận Bán kết với tư cách Nhất bảng đấu. Điều này cũng đồng nghĩa là họ sẽ có lợi thế vô cùng lớn khi chỉ phải chạm trán đội Nhì bảng A. Một tấm vé vào chơi trận Chung kết là điều mà Shenlong - Tiểu Thủy Ngư có thể tự tin rằng họ sẽ nắm chắc trong tay, ngay cả khi giải đấu chưa chính thức bắt đầu. 

 

Lịch thi đấu bảng B (Bảng A sẽ diễn ra vào ngày 28/5)

 

Dù muốn hay không, các fan hâm mộ cũng sẽ đặt trọn niềm tin vào cặp đôi Chim Sẻ - No1. Bởi ở vòng bảng và bán kết, việc xảy ra một cuộc lật đổ thần kỳ là điều không tưởng. Tại các vòng đấu này, những Hồng Anh - Kamachi hay Chipboy - Truy Mệnh đều được coi là những cao thủ cung R của Việt Nam, nhưng cách ghép cặp của chúng ta lại không có thấy những sự tối ưu về sức mạnh. 

 

Shenlong tràn đầy cơ hội vô địch AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R

 

Trông chờ vào Chim Sẻ - No1, hay nói đúng hơn là trông chờ nhiều vào No1. Bản thân Chim Sẻ có thể là một gã khổng lồ trong map 2vs2, tuy vậy Long - Ngư cũng đâu phải những kẻ tí hon? Nếu như No1 không thi đấu bằng 200% phong độ, chiếc cúp khó thoát khỏi tay người Trung Quốc. Chúng ta vẫn thường hay nói về những điểm yếu của Shenlong, nhưng trong trận đấu tối qua, Shenlong cho thấy rằng anh đang khắc phục tốt những điểm yếu đó như thế nào, từ việc bình tĩnh hóa giải các đòn tấn công của Sơ Luyến cho đến câu chuyện ra dân phát triển, tăng A đều đặn. Thậm chí áp lực về giải thưởng hạng vạn Nhân dân tệ cũng mảy may gây ra ảnh hưởng đến tâm lý của game thủ này. Nếu đối đầu với Chim Sẻ, có chăng, anh thua thiệt ở Chim Sẻ ở khả năng vẩy E mà thôi. Nhưng cũng đừng quên là Shenlong đã từng đánh bại Chim Sẻ 2 lần tại một giải đấu hồi tháng Hai. Do đó, Shenlong sẽ không có lý do để e ngại Chim Sẻ và Tiểu Thủy Ngư cũng tương tự như vậy. Cặp đôi Long - Ngư lại càng không ngại Chim Sẻ - No1.

 

Người Trung đang tràn ngập sự tự tin. Còn Chim Sẻ Đi Nắng, có thể nói rằng đang đứng trước một thử thách thực sự tại AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R.

 

 

  ----------------------------------------------------------------------------------------

 

Giải Đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R. 

- Khởi tranh:  28-30/5/2021

- Thể thức: 2vs2 Shang - Assy

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MAXHOME đã đồng hành cùng giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng MAXHOME: https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất