Thắng Mạnh Hào 9-0, VaneLove gáy cực gắt theo trend TikTok

20:26 - Thứ 5, ngày 09/02/2023


VaneLove thắng Mạnh Hào với tỷ số không tưởng 9-0 trong kèo chiều nay, và như thường lệ, anh lại cất cao tiếng gáy đặc trưng của mình.

Bước sang đầu năm Quý Mão 2023, cộng đồng AoE đã được chứng kiến liên tiếp những trận đấu có kết quả bất ngờ, thậm chí là gây sốc. Và điều đó có vẻ vẫn chưa dừng lại. Ngay trong chiều nay (9/2), trong kèo đấu đầy duyên nợ giữa Vanelove và Mạnh Hào, game thủ Vanelove lại khiến cả cộng đồng xôn xao khi giành chiến thắng với tỷ số... 9-0.

 

VaneLove gáy ngay khi tỷ số là 7-0

 

Trước tiên, phải nói rằng tỷ số 9-0 là một kết quả rất hiếm gặp trong cộng đồng AoE. Trong quá khứ, không có nhiều game thủ phải nếm trải cảm giác đau đớn này. Thế nhưng thua 0-9 ở một kèo đấu nào khác có lẽ cũng không đau đớn như Mạnh Hào trong trận này. Bởi anh và VaneLove trước đó đã có những mâu thuẫn trong giai đoạn cuối năm 2022. Mâu thuẫn của bọn họ căng thẳng đến mức tại Hà Nội Open 11, VaneLove thà cố tình xin 2 cung T để bị xử thua, bị khán giả chỉ trích, chứ nhất quyết không để cho team Mạnh Hào lọt vào vòng trong. Sau đó, Mạnh Hào cũng chẳng ngại mà đăng những status hoặc comment cà khịa ngược lại VaneLove.

 

Có lẽ cũng chính sự kết hợp của hai yếu tố trên đã khiến cho VaneLove thực sự bùng nổ về cảm xúc sau khi giành chiến thắng 9-0. Chỉ trong vỏn vẹn một buổi chiều, game thủ này liên tiếp đăng tải những status gáy cực khét lên fanpage của mình. Đáng chú ý, trong đó có một đoạn văn gáy dựa theo trend "đúng nhận sai cãi" đang rất hot trong thời gian gần đây. Những dòng văn gáy của VaneLove đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy rất thích thú.

 

VaneLove gáy cực khét sau kèo đấu

 

Tuy nhiên cũng trong status gáy của VaneLove, có thể thấy rằng những lời lẽ mà anh dành cho Mạnh Hào không quá nặng nề. Có vẻ như mâu thuẫn giữa hai game thủ này đã vơi đi phần nào. Những nhận định này cũng có cơ sở, vì chỉ trong ít ngày vừa qua, hai game thủ này đã solo với nhau hai lần, nhiều lần đối đầu trong team nhưng cũng không có lời qua tiếng lại gì cả.

 

Thực sự đây là một điều tốt với AoE Việt Nam, trong bối cảnh này, mọi sự chia rẽ chỉ càng làm cho tương lai của cộng đồng thêm u tối. Còn việc gáy nhau sau kèo đấu, đó ngược lại là những điều bình thường, thậm chí là rất tốt trong cộng đồng game và nên xuất hiện nhiều hơn.

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất