Thành Lak – Mảnh ghép còn thiếu của Sparta?

09:59 - Thứ 7, ngày 25/04/2020


Thành Lak đang là người để lại dấu ấn đậm nét nhất so với các người đồng đội thuộc nhóm ứng cử viên, có lẽ đây là một giai đoạn Sparta đã có sự cân nhắc!

 

Cuộc tuyển chọn nội bộ của Sparta vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp, những thử nghiệm mang tên Anh Huy – Văn Hưởng – Thành Lak đều thu về kết quả khả quan, tuy nhiên cũng chính vì thế mà các quản lý lại càng thêm đau đầu và phân vân không biết sẽ phải đưa cái tên nào vào đội hình chính thức để khép lại hành trình dài hơi này.


Nhìn chung, các màn thể hiện đều khó có thể tránh khỏi những thiếu sót, bởi các game thủ dự bị bấy lâu chỉ quen với những kèo tầm trung nay được đôn lên đánh 44 đỉnh cao chắc chắn sẽ bị ngợp. Bên cạnh đó, cũng phải thừa nhận rằng họ còn có những hạn chế ở kĩ năng và tư duy chiến thuật nên các màn trình diễn chưa làm hài long số đông, nhưng với việc ép quả chín sớm thì đó lại là vấn đề mà Sparta hẳn đã xác định từ trước. Tuy nhiên cũng phải nói đến thế mạnh riêng của nhóm dự bị, Văn Hưởng có sức trẻ, Anh Huy có khả năng đánh chém tương đối tốt, còn Thành Lak lại được coi là người chơi bản lĩnh nhất và có xu hướng đánh chủ lực. Họ đều có những ưu điểm có thể khai thác được chứ không phải là quá yếu. 

 

Thành Lak đang để lại dấu ấn!


Về bản chất, vấn đề nằm ở định hướng của Sparta trong giai đoạn tới, họ muốn đi theo chiến thuật nào thì họ sẽ có ngay một người phù hợp. Nhưng sau kèo đấu ngày hôm qua trước Liên quân BiBi thì dường như thấp thoáng đã có câu trả lời. Phải nhìn nhận rằng Sparta sẽ mạnh hơn nếu không có vị trí “thọt” như thời BPN, bởi cựu game thủ của SPT lại thiên về chơi chém và đánh chủ lực không mấy chắc tay, thế nên khi nhắm đến sự thay thế thì clan ưu tiên chọn người chơi ổn định và chủ trương biến SPT thành team có thể chơi 4 chủ lực, để khi được đôn lên giải quyết trận đấu thì bất kì ai phải tạo ra sự yên tâm. Sơ đồ này sẽ là rất chuẩn nếu đưa Thành Lak vào bởi nhìn chung với những đòi hỏi quá, Lak không phải là người có thể đáp ứng hết, tuy nhiên từ thời điểm được đưa vào sân tại Creators Cup đến nay, riêng ở bản đồ 4v4 thì người ta không thấy game thủ này mắc mấy sai lầm, đặc biệt là khi được đưa vào thế đánh chủ lực chính. Và vì thế, trong cuộc đua với Văn Hưởng – Anh Huy, công bằng mà nói thì Lak có chút nổi trội hơn.


Tuy nhiên theo đánh giá nội bộ thì ở mặt bằng chung ba ứng cử viên này cơ bản là “đồng hạng”, vấn đề là ai quyết tâm hơn, chơi chỉn chu hơn và phải bật hẳn lên thì mọi thứ mới rõ ràng, còn lại thì thời điểm này Sparta cũng không quá vội đưa khẳng định điều gì khi các giải đấu lớn sẽ không thể sớm. Cũng chẳng trách, trong giai đoạn hưng thịnh hiện tại, SPT đang hạnh phúc  với bộ ba CSDN – M.Hào – U98 và những chiến thắng đến liên tiếp và mãn nhãn, với nhiều người thì thế là đủ, việc khác cứ từ từ. 


#ThyAnh
 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

AoE Bé Yêu Cup 2024: Thiên Khôi Esports sở hữu gói bản quyền phát sóng, EGO mở tiệc chiêu đãi cộng đồng AoE

Thiên Khôi Esports đã thắng gói thầu "bản quyền phát sóng" giải AoE Bé Yêu Cup 2024, từ đó khiến giải đấu được nâng tầm về giá trị.

Mạnh Hùng - 09/05/2024

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất