Thành Tâm - Một vẻ đẹp AoE trên thương trường Việt!

11:54 - Thứ 5, ngày 08/10/2020


Huyền thoại của AoE giờ đã trở lại một cách cực kì thú vị..

 

 

Tôi ngồi gần lại, thứ năng lượng tích cực tỏa ra từ người đàn ông ở độ tuổi tứ tuần với mái tóc hoa râm khiến người ta bị cuốn hút, trong giai đoạn của sự trưởng thành, rất dễ nhận thấy anh ta đã có tất cả, từ trí tuệ, tiền bạc cho đến sự tự tin và một tình yêu cháy bỏng để có thể nghĩ về nó mỗi ngày, tất cả như những mảng mầu trái ngược trong một bức tranh đẹp, sự tươi tắn có phần lấp lánh lại điểm tô cho những trải nghiệm xù xì không dễ gì có được, anh là Thành Tâm – Huyền thoại sống của AoE Việt Nam.

 

AoE là hành trang vào đời

 

Trên mạng, không khó để tìm kiếm thông tin về Thành Tâm, nhưng không đầy đủ, người ta chỉ biết đến anh như một game thủ tài năng của thời kì Đế chế Việt vẫn chơi chùy lông, nhưng tài năng đến đâu thì không rõ ràng, và hơn hết, không ai biết được một Thành Tâm – Hồ Quốc Tuấn, ở ngoài đời có sức chiến đấu ra sao, cuộc sống của anh ta như thế nào? Và câu chuyện của một thanh niên tuổi đôi mươi đi đánh chế và câu chuyện của một doanh nhân, một nhà đầu tư ở tuổi 40 đã có những khác biệt mà thật sự là không dễ để hiểu hết.

 

 

Khoảng thời gian vẫy vùng cùng đam mê đã khắc họa rõ tài năng thiên bẩm của ngôi sao sinh năm 1982 này khi anh ta được ví như độc cô cầu bại ở thời điểm đầu thế kỉ 21. Cảm giác Thế giới thật nhỏ bé khi không có một đối thủ xứng tầm khiến AoE trong Thành Tâm trở nên tẻ nhạt, những chiến thắng đến một cách đều đặn và liên tục nhưng lại thiếu cảm xúc, bởi sự cô đơn khi đứng trên đỉnh cao giống như một bóng ma vậy. Với anh, đó là nguyên nhân đầu tiên khiến anh dừng lại. Nhưng khi chàng cử nhân Đại học Kinh tế quốc dân quyết định nhảy múa ở một môi trường khác thì AoE vẫn là tình yêu và là nền tảng cho mọi sự phát triển sau này, mà khi bất kì phụ huynh nào hoặc một diễn giả nào đó nói về Game như một thứ ảo vọng của lớp trẻ, thì Thành Tâm sẽ nói rằng mọi quan điểm đó đều không phủ hợp với AoE. Bởi những người yêu nó và hiểu nó sẽ có chung suy nghĩ rằng AoE giống như một pho sử không thể thiếu trong cuộc sống, tựa game chiến thuật ấy là người thầy cho mỗi chúng ta một ý niệm đẹp, một khao khát giành chiến thắng và một tư duy nhạy bén trong cuộc sống. Cảm nhận thế trận là điều rất quan trọng, bạn cần cân bằng tư duy thực tế và cảm xúc cá nhân để đưa ra phương án tiến - lùi – đổi nhà - đánh khô máu…sao cho hợp lý, tùy thời điểm, bởi sau cùng chiến thắng chỉ gọi tên người làm chủ mọi thứ tốt hơn mà thôi.

 

 

AoE không hề xấu, thậm chí nó còn cứu vớt cuộc đời nhiều người, như Thành Tâm chẳng hạn. Anh nói rằng, những năm đó anh chọn AoE và cảm thấy rất may mắn bởi những người bạn xung quanh mình khi đó đều sa ngã, mà nếu không có AoE, có lẽ anh cũng sẽ như vậy.

 

Một vị Chủ tịch Hội đồng quản trị yêu Đế chế

 

Bỏ lại tuổi thanh xuân náo nhiệt, Thành Tâm lao vào thương trường với đầy đủ sự khốc liệt và thách thức. Đây là giai đoạn được anh ví như “lên đời” bởi sức phát triển của bản thân được nâng tầm và anh cũng có thêm những đối thủ mạnh hơn.

 

Sau hàng chục năm lăn lộn, chinh chiến, trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, với Thành Tâm – AoE vẫn là một nguồn cảm hứng trong cuộc sống và là thứ cẩm nang gối đầu giường, giúp anh giải quyết rất nhiều vấn đề. Bài học từ Đế chế cho anh tư duy điều binh khiển tướng, thế nên dưới trướng của anh, rất nhiều công ty đã thành công, rất nhiều nhân viên thành đạt và đó là kết quả của một quá trình “cảm nhận trận đấu”, lấy nhu thắng cương, lấy bản lĩnh để chiến thắng những đối trọng lớn.

 

 

 

Thời kì đỉnh cao, Thành Tâm người được coi là giáo sư toán học của AoE, bởi với anh, ngoài cảm xúc, AoE còn là những con số, trong sự nghiệp của mình, hiếm khi nào Thành Tâm căn ke trượt thực gỗ, con số quy chuẩn của anh luôn là dưới 100 và điều kiện kiên quyết là sử dụng hiệu quả tất cả những gì mình có. Đến bây giờ, hầu hết tất cả đều quên Thành Tâm trong vai trò game thủ mà chỉ biết đến một vị “Shark” tên Hồ Quốc Tuấn, nhà đầu tư siêu hạng yêu Đế chế mà thôi. Nhưng với anh, đó lại là một sự tự hào.

 

“Những game thủ thuộc thế hệ của anh, hầu hết đều đang rất thành công trên thương trường, bởi tất cả đều biết cách áp dụng chiến thuật trong Đế chế vào cuộc sống. Vì thế lớp game thủ hiện nay có thể được coi là một thế hệ học sinh tài năng mà anh tin rằng họ có thể thành công trên rất nhiều lĩnh vực chứ không đơn giản là chơi game giỏi”.

 

Ít ai biết rằng ba năm trước anh Hồ Quốc Tuấn mới trở lại Hà Nội và quyết tâm đầu tư vào một lĩnh vực mới, bào tử lợi khuẩn được coi là đầu bảng trên thị trường hiện nay: SPO Royal chính là sản phẩm ưu tú nhất của Công ty Cổ phần H&H Global Việt Nam do anh Hồ Quốc Tuấn làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Đến đây nhiều người hẳn sẽ rất bất ngờ bởi những thành công rực rỡ mà anh đang có, hơn hết, chính vị Chủ tịch quyền thế nhưng cũng “phủi” đậm chất game thủ ấy nói rằng, AoE chính là mối tình đầu của anh. Và anh có mặt tại đây, trở lại, trong bài báo này cũng là vì điều tuyệt vời ấy…

 

 

 

 

 

 

EGO News
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất