Thay đổi lịch trận đại chiến thưởng "khủng" giữa EGO và VEC

11:50 - Thứ 6, ngày 08/12/2023


Thay vì thi đấu đoàn thể giống như kèo đấu giữa EGO và Thiên Khôi Esports, lần này EGO và VEC sẽ chỉ tập trung vào một trận đấu chạm 3 về C với phần thưởng vẫn rất khủng.

Giải mini đoàn thể giữa EGO và Thiên Khôi Esports tháng trước đã tạo ra hiệu ứng rất sôi nổi cho cộng đồng AoE Việt Nam. Ngoài việc hai clan đối đầu nhau ở cả 3 thể loại mà người hâm mộ thích xem nhất gồm Solo, 2vs2 và 4vs4 Random thì kèo đấu còn trở nên hấp dẫn bởi số tiền thưởng rất lớn: 50,000,000 VNĐ. Phần thưởng đã giúp cho các game thủ thi đấu với quyết tâm cao hơn thấy rõ so với những kèo giao hữu hằng ngày.

 

Tiếp nối những thành công từ kèo đấu lần trước, EGO và VEC tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một kèo đấu có thưởng nữa. Tuy nhiên lần này lại có chút thay đổi, hai team sẽ không thi đấu đoàn thể mà chỉ đối đầu nhau đúng một kèo 4vs4 Random chạm 3 về C. Dù vậy, một kèo 4vs4 là đủ để tạo ra sự hấp dẫn khi phần thưởng lần này cũng lên đến 40,000,000 VNĐ (EGO và VEC mỗi công ty tài trợ 20,000,000 VNĐ). Ngoài ra, bên thua vẫn sẽ phải mời bên thắng một chầu liên hoan giống như kèo đấu trước giữa EGO và Thiên Khôi. 

 

Trận đấu này diễn ra lúc 13h30 chiều Thứ Bảy (ban đầu là chiều Chủ Nhật nhưng đã đổi lại) tại Cybergame Kinh Bắc, số 20 Hoàng Cầu. Ông bầu Bố Sam Sam, chủ Cyber Kinh Bắc ngoài việc hỗ trợ địa điểm thi đấu cũng treo thưởng thêm 3,000,000 VNĐ cho đội thắng.

 

Trận đấu trị giá 40 triệu đồng sẽ diễn ra vào chiều Thứ Bảy

 

Đánh giá về phong độ thời gian gần đây, rõ ràng EGO là đội "kèo dưới" bởi họ đã không thắng bất kì một trận đấu 4vs4 Random nào kể từ hôm thi đấu đoàn thể với Thiên Khôi. Dù vậy, điều đó không nói lên gì cả khi mà phía trước là một kèo đấu có tiền thưởng rất lớn. Ngay cả game thủ BiBi cũng tỏ ra khá dè chừng trước kèo đấu này.

 

Tuy nhiên, nên nhớ rằng VEC cũng chẳng phải tay vừa trong map Gigantic, nhất là khi Xi Măng vừa trở lại team. Với kinh nghiệm của Hoàng Mai Nhi, VaneLove, sự tinh quái và luôn chiến đấu một cách cống hiến của Xi Măng cùng với khả năng cầm chủ lực tuyệt vời của BiBi, cơ hội để VEC đánh bại được EGO cũng là không nhỏ. Đây vẫn sẽ là một kèo đấu mà người ta chưa thể biết rằng "mèo nào cắn mỉu nào" cho đến khi nó khép lại.

 

Trà My
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất