Thi đấu xuất sắc, Kamachi được Tiểu Thủy Ngư “để ý”

15:58 - Thứ 4, ngày 24/03/2021


 

 

Sau một loạt thống kê hết sức thuyết phục trong thời gian gần đây (từ hòa đến thắng trước HeHe, Truy Mệnh, Chipboy, Đổ Thánh…), tối qua, game thủ đang được quan tâm là Kamachi tiếp tục hành trình mơ mộng bằng việc đánh bại Tiểu Hòa Ca với tỉ số 2-0 về C, chiến thắng này khẳng định thực lực và phong độ của Kamachi đang là rất tốt. Như đã khẳng định từ trước, sự tỏa sáng của Kamachi thực sự là một làn gió tươi mới cho cộng đồng AoE Việt Nam nói riêng và cho cuộc chiến Việt Trung nói chung.

 

 

Kamachi là kẻ phá bĩnh thú vị cho những cuộc chơi có phần tẻ nhạt trong một vài năm trở lại đây khi không có nhiều cái tên mới chen chân vào những trận đánh cung R đỉnh cao. Và điều này không chỉ khiến khán giả cảm thấy hứng khởi mà đến chính các đối thủ cũng cảm thấy “nóng máy” và vô cùng tò mò muốn đối đầu thủ xem đẳng cấp thực sự của Kamachi đang ở tầm nào, trong số đó có Tiểu Thủy Ngư. 

 

Trong cuộc nói chuyện ngắn với phía Việt Nam, game thủ hàng đầu của AoE Trung Quốc cảm thấy vô cùng hào hứng với cái tên Kamachi và mong muốn sẽ có buổi chạm trán trong thời gian gần nhất, đây là một tin cực kì vui dành cho cá nhân game thủ của Sài Gòn New, dù chưa biết thắng thua thế nào vì đây là một kèo rất khó, nhưng nó có nghĩa là Tiểu Thủy Ngư đã thừa nhận và dành sự tôn trọng rất lớn dành cho tài năng đang nổi này.

 

 

Ở thời điểm hiện tại không nhiều người có thể đánh bại Tiểu Thủy Ngư, đặc biệt là ở thể loại cung R, lối chơi tấn công đạ dạng và có chiều sâu của Ngư Nhi là một thách thức khủng khiếp dành cho mọi đối thủ, kể cả là Chim Sẻ Đi Nắng. Nhưng game thủ đang được ưu ái đặt cho biệt danh Tiểu Thủy Ngư phiên bản Việt Nam – Kamachi cũng là một người có xu hướng chơi tấn công rõ ràng, khả năng đánh nhiều tay, tốc độ nhưng cực kì tỉ mỉ từng đơn vị cung R cho thấy một hình ảnh quen thuộc mà người ta được chứng kiến rất nhiều ở huyền thoại người Trung. Nếu cuộc đối đầu này diễn ra, chắc chắn nó sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, tất nhiên khán giả Việt Nam sẽ luôn cổ vũ Kamachi, bởi cho đến lúc này thì đến nhiều game thủ Top 1 cũng không được “để ý” đến như thế. Vậy thì ngại gì mà không đánh!

 

EGO News
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất