Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

20:07 - Thứ 4, ngày 01/05/2024


Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mới đây, trang fanpage chính thức của Thiên Khôi Esports đã đăng tải những phát biểu của game thủ Shenlong, thay cho lời công bố chính thức rằng đơn vị này đã nắm được bản quyền hình ảnh của game thủ được coi là "tượng đài" của AoE Trung Quốc. Điều này cũng đồng nghĩa là kể từ nay trở đi, chỉ có Thiên Khôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được quay phát các trận đấu của game thủ Shenlong. Một số bình luận viên tự do như Mạnh Vô Tình hay Vi Hồ sẽ không được tiếp tục quay phát game thủ Shenlong nữa. Hoặc, các bình luận viên này sẽ phải đàm phán với phía Thiên Khôi.

 

Shenlong sẽ tham dự mọi kèo đấu do Thiên Khôi Esports tổ chức

 

Bên cạnh đó, Shenlong cũng đã đồng ý tham dự mọi kèo đấu giao hữu cũng như giải đấu do Thiên Khôi Esports tổ chức trong tương lai. Cũng tức là theo kế hoạch của Thiên Khôi (tổ chức thêm 4-5 giải đấu trong năm nay) thì người hâm mộ sẽ còn được chứng kiến thêm rất nhiều giải đấu có sự góp mặt của game thủ 1988 người Hồ Bắc. 

 

Thiên Khôi Esports nắm bản quyền quay phát Shenlong

 

Tuy trong bài viết không đề cập gì thêm nữa ngoài hai hình ảnh nói trên, song một số người hâm mộ đã đưa ra phỏng đoán rằng bản hợp đồng lần này cũng tương đương với việc Shenlong gia nhập Thiên Khôi Esports. Điều này dẫn đến khá nhiều những tranh cãi và luồng ý kiến trái chiều trong bối cảnh cộng đồng AoE Việt Nam đang "cơm không lành, canhh chẳng ngọt". Dù vậy, hiện tại vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì. Có lẽ chúng ta vẫn cần phải chờ đợi những diễn biến trong thời gian sắp tới để biết được rằng liệu các đơn vị chủ quản có tìm được tiếng nói chung hay không. 

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất