Thông báo thay đổi kèo đấu: Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh solo Random lúc 19h30

09:39 - Thứ 2, ngày 06/02/2023


Theo lịch dự kiến, SBS sẽ có trận đấu 4vs4 đối đầu với team Liên quân EGO vào 19h30 tối nay. Tuy nhiên theo thông báo cập nhật lúc 9h30 sáng nay, kèo 4vs4 đã bị huỷ.

Thay cho kèo 4vs4 Random giữa SBS với Liên quân EGO sẽ là cuộc đối đầu giữa Hồng Anh và Chim Sẻ Đi Nắng. Hai game thủ sẽ solo với nhau ở thể loại Random. Trận đấu vẫn sẽ bắt đầu vào khung giờ 19h30.

 

Sau khi có thông tin kèo 4vs4 bị huỷ, nhiều khán giả tiếp tục bày tỏ sự thất vọng, khi mà chỉ trong vòng ít ngày đã có tới 3 kèo 4vs4 liên tiếp không thể diễn ra. Tuy nhiên, trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh cũng được xem là tương đối 'hot'. Vì vậy mà trường hợp huỷ kèo trong ngày hôm nay đã không tạo nên làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ như mọi khi.

 

Hồng Anh và Chim Sẻ Đi Nắng sẽ solo Random lúc 19h30 tối nay (6/2)

 

Trên thực tế, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn là game thủ được đánh giá cao hơn hẳn trong kèo đấu này. Đội trưởng team SBS luôn giữ được phong độ ổn định cùng một cái đầu lạnh trong khi thi đấu. Còn Hồng Anh trong nhiều năm qua vẫn là một Hồng Anh đầy bản năng, có lúc bay bổng nhưng có lúc lại yếu đuối đến không tưởng. Thời gian gần đây, phong độ của Hồng Anh cũng không quá tốt. Ở kèo 2vs2 gần nhất mà hai game thủ đối đầu nhau, cặp đôi Hồng Anh - Long Lê đã thua 0-3 trước Chim Sẻ - Nam Sociu. Đó là trận đấu mà Hồng Anh để lại thất vọng khá lớn. Do đó, dù đây là kèo đấu của hai game thủ tên tuổi nhất làng AoE Việt thì ở thời điểm hiện tại, nó vẫn được đánh giá là một kèo đấu lệch.

 

Mặc dù vậy, có lẽ trong thâm tâm các fan hâm mộ vẫn mong chờ vào một buổi tối điên rồ của Hồng Anh để khiến cho kèo đấu trở nên hấp dẫn hơn. Và hãy cùng chờ xem, liệu Hồng Anh có thể tạo ra cơn địa chấn nào, giống như cái cách mà Shenlong làm được vài ngày trước đó hay không.

 

Đình Chiến

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất