Thông báo về việc đăng ký tham dự AoE Miền Nam Open 4

16:56 - Thứ 2, ngày 23/05/2022


AoE Miền Nam Open có thể coi là một trong số những giải đấu đặc biệt nhất của cộng đồng AoE Việt Nam khi đây là giải đấu được tổ chức dành riêng cho cộng đồng AoE sinh hoạt tại khu vực phía Nam tổ quốc.
 

Năm nay, giải đấu với tên gọi AoE Miền Nam Open 4, cũng là giải đấu được tổ chức lần thứ tư, sẽ bao gồm hai nội dung thi đấu là 2vs2 và 4vs4 Random. Như thường lệ, giải đấu năm nay sẽ tiếp tục chào đón toàn bộ các game thủ AoE đang sinh hoạt tại khu vực phía Nam nước ta (từ Đà Nẵng trở vào) và không hạn chế số lượng, thành phần tham dự. Tuy nhiên, để giải đấu đảm bảo tính hấp dẫn và cạnh tranh công bằng, ban tổ chức quyết định áp dụng một số điều lệ về việc đăng ký tham gia giải như sau.

 
Đối với nội dung 44:
 
- Mỗi team tối đa 01 game thủ top A, 01 game thủ top B.
- Team nào không có game thủ top A thì tối đa 02 game thủ top B.
- Team nào có game thủ Top đang thi đấu chuyên nghiệp (hoặc mới giải nghệ) vào tham gia thì chỉ được cặp với các game thủ top C trở xuống.
 
Đối với nội dung 22:
 
- Mỗi team tối đa 01 game thủ top A
- Game thủ top đang thi đấu chuyên nghiệp (hoặc mới giải nghệ) không được tham gia.
 
Bảng chia Top cộng đồng AoE các tỉnh miền Nam:
 
- Các team khách mời cũng sẽ được BTC thông qua về nhân sự team để đảm bảo sự tương đồng với các team phía Nam tham gia.
 
2. Lệ phí đăng ký tham gia giải:
 
Để tránh trường hợp các team đăng ký tham gia nhưng bỏ giải gây ảnh hưởng đến công tác tổ chức, xếp lịch thi đấu của BTC, sau khi tham khảo ý kiến đại diện các cộng đồng phía Nam thì BTC quy định mức lệ phí đóng khi đăng ký giải như sau:
- Team 44: 400.000 đồng/team
- Team 22: 200.000 đồng/team
Toàn bộ lệ phí đăng ký tham gia giải đấu sẽ được BTC góp chung vào buổi Gala dinner bế mạc giải.
 
3. Link đăng ký tham gia giải: Thời gian đăng ký đến hết ngày 12/06/2022
 
4. Địa điểm tổ chức giải
 
Cyber Warzon Gaming số 443 Lê Văn Thọ, Phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. (Đây là địa điểm tổ chức do 2 Ceo Thiêm Nguyễn Duy Dang Quoc Anh tài trợ cho giải đấu)
 
Banner chính thức của giải Miền Nam Open 4
 
5. Về việc hỗ trợ chi phí đi lại
 
Như các giải trước thì BTC có hỗ trợ chi phí đi lại và bố trí chỗ nghỉ cho các team ở xa. Tuy nhiên giải năm nay thì việc này BTC sẽ có thông báo sau khi tổng kết lại số tiền ủng hộ, nếu kinh phí có dư sẽ xem xét hỗ trợ đối với các team ở xa TP HCM. Chia sẻ trước để anh em ở xa hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
 
6. Sau Thông báo ngày 16/05/2022 về việc tổ chức giải Aoe Miền Nam lần 4 cũng như kêu gọi ủng hộ, tài trợ của các đơn vị, cá nhân thì BTC đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ thiết thực của các đơn vị như JWI, SBS, Tiệc cưới Hoàng Gia và các cá nhân trong cộng đồng.
 
Chúng tôi trân trọng cảm ơn tấm lòng của các cá nhân, đơn vị đã ủng hộ cho giải đấu. Để buổi gala bế mạc với bữa cơm có thịt thì rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của tất cả các bạn.
 
Trân trọng thông báo!
Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất