Thua Tiễn Như Vũ, hẹn Shenlong: BiBi muốn nhắn gửi điều gì?

09:50 - Thứ 2, ngày 15/03/2021


 

Trong thời gian gần đây các kèo giao hữu Việt Trung liên tục được tái khởi động, điều này cho thấy mối liên kết bền chặt và sức sống từ những cuộc chơi có tính chiến đấu cao này. Mặt khác, những động thái từ các game thủ như Kamachi, BiBi…cũng cho thấy họ muốn có sự thay đổi, muốn nâng cấp, hoàn thiện kĩ năng của mình mà không chỉ gói gọn trong Random, đây là một tín hiệu hết sức đáng mừng. Ngày hôm qua, BiBi cũng có một cuộc đọ sức rất thú vị với Tiễn Như Vũ - Một trong những tên tuổi hàng đầu của Trung Quốc ở thể loại cung R, kết quả thất bại cũng không có gì ngạc nhiên bởi đây cũng là điều được dự đoán từ trước. Nhưng không dừng lại ở đó, vào 19h00 tối nay, nhạc trưởng của BBC tiếp tục có cuộc hẹn với Shenlong ở thể loại Assy và Random, đây được coi là kèo đấu thách thức bản thân bởi BiBi cũng không có gì quá ưu thế.

 

Assyrian khá nặng về bài vở, nếu như đánh Shang, cảm giác như sở trường phòng ngự phát triển của BiBi sẽ được phát huy hơn và sẽ tạo ra thế trận khó lường hơn, nhưng Assy cửa trên cho Shenlong là quá rõ. Shenlong không còn là người muốn dây dưa kiểu tụ quân mới ốp, ngôi sao của Trung Quốc sẵn sàng đánh dồn dập ngay từ thời điểm đầu tiên, khiến đối thủ choáng váng, mắc sai lầm trong việc đánh thủ, đây là phong cách chơi rất đặc trưng của Thần Long trong giai đoạn này. Trước Tiễn Như Vũ, BiBi không thể hiện được những gì được coi là sở trường bởi họ tấn công quá nhanh, gần như không thể thở để nghĩ đến việc ra nhiều dân, thậm chí nếu đưa nhau vào cuộc đua đời 4 thì hãy nhớ rằng Tiễn Như Vũ hay Shenlong đều không phải gã mơ. Với kèo này, cửa cho BiBi là không hề sáng.

 

 

Bên cạnh đó, nhìn cái cách Shenlong đánh random có thể thấy rằng anh ta chơi có bài vở và có phong cách rất riêng, đặc biệt là những bài đánh kẹp K cực kì lợi hại. Thậm chí BiBi có thể thua trong kèo này, đấy cũng không phải là một điều gì bất nhờ. Trong thời điểm đánh thường xuyên, Shenlong có thể hạ Gunny và nhiều cao thủ đánh random khác, cuối năm ngoái anh ta cũng vô địch nội dung này tại quê nhà. Về cơ bản nếu có may mắn về quân bài thì anh ra có thể đánh bại mọi đối thủ, chính vì thế BiBi phải hết sức tập trung cho kèo gỡ này, vì nó sinh ra phần lớn có thể là vì Assy hơi khó cho game thủ người Việt.

 

Nhưng việc toàn thắng 2 kèo chưa chắc đã là cái đích mà BiBi hướng đến, việc giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ cung R còn có ý nghĩa về việc thay đổi tư duy và muốn phá vỡ cục diện do các ngôi sao như Chim Sẻ Đi Nắng, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Tiễn Như Vũ, Sơ Luyến…có được trong nhiều năm nay, và đó là một điều hết sức tốt đẹp. Duy cho có điều nó sẽ vô cùng gian nan và khó khăn, thậm chí là hơi muộn cho BiBi, nhưng không đi thì không thể đến. Hãy cùng đón xem màn trình diễn này của BiBi, để xem anh ta muốn nhắn gửi điều gì cho người hâm mộ!

 

 

EGO News
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất