Tiễn Như Vũ sắp trở lại Việt Nam nhưng không để thách đấu Chim Sẻ Đi Nắng

17:37 - Thứ 4, ngày 01/02/2023


Theo nguồn tin tiết lộ từ một số bạn bè của Tiễn Như Vũ, khoảng 2 tuần nữa, game thủ này sẽ sang Việt Nam. Tuy nhiên không giống như lần đặt chân lên đất Hà Nội vài năm về trước, lần này Tiễn Như Vũ không mang theo tham vọng hay mục tiêu đả bại "Ma Tước" Chim Sẻ Đi Nắng. Anh sang Việt Nam chuyến này là để.... cưới vợ!

Một số khán giả của AoE Việt cũng biết được rằng bạn gái của Tiễn Như Vũ là một phiên dịch viên người Việt. Tuy nhiên, game thủ sinh năm 1992 cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Lần này sang Việt Nam để tổ chức lễ cưới, anh cũng không muốn ồn ào trước truyền thông của cộng đồng AoE. Chính vì vậy, thông tin Tiễn Như Vũ sang Việt Nam cưới vợ đã không được nhiều người biết trước. 

 

Game thủ Tiễn Như Vũ sắp sang Việt Nam

 

Tiễn Như Vũ, tên thật là Trần Duẫn Phong, sinh năm 1992 và hiện đang là game thủ AoE tự do. Trước đó, Tiễn Như Vũ từng là thành viên của CLB La Mã (nhánh Sơ Luyến). Tuy nhiên anh và ông bầu của mình đã rút khỏi đơn vị này ở giai đoạn khoảng giữa năm 2022. Thời gian gần đây, Tiễn Như Vũ có đôi khi vẫn kết hợp với Shenlong, nhưng lại tỏ ra thân thiết hơn với nhánh Hiệp hội La Mã (nhánh Tiểu Thuỷ Ngư). Năm 2019, Tiễn Như Vũ cũng có giai đoạn thi đấu tại Việt Nam dưới màu áo của Team AoE Hà Nam. 

 

Tiễn Như Vũ trong màu áo Team AoE Hà Nam

 

Không chỉ sở hữu lối chơ tốc độ và tấn công cực kỳ cuốn hút, Tiễn Như Vũ còn được nhiều người hâm mộ Việt Nam yêu quý bởi cá tính của mình. Anh được đánh giá là người có chừng mực trong việc đối nhân xử thế, biết khiêm tốn song chiến ý cũng vô cùng mãnh liệt khi thi đấu. Khi mới sang Việt Nam, Vũ từng tuyên bố rằng anh sẽ đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng trong một tháng. Dù rằng không thể hoàn thành mục tiêu, song màn trình diễn và sự tiến bộ vượt bậc của anh cũng gây ra sự thích thú cho người hâm mộ. Trong năm 2022, Tiễn Như Vũ cùng giành chiến thắng trước Chim Sẻ Đi Nắng ở một kèo giao hữu Shang với tỷ số 4-0.

 

Thời gian gần đây, cái tên Tiễn Như Vũ còn được người hâm mộ yêu quý hơn nữa khi thông tin về ông bầu của anh được tiết lộ. Theo đó, anh Đồng - ông bầu của Tiễn Như Vũ - được biết đến là người tài trợ cho rất nhiều kèo giao hữu Việt - Trung. Qua đó đem lại một nguồn thu nhập đáng kể cho các game thủ trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Ngoài ra, anh Đồng cũng là người đi đầu trong việc dẹp bỏ các tệ nạn cá độ, cờ bạc của AoE Trung Quốc.

 

Với việc khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, chuyến đi của Tiễn Như Vũ sang Việt Nam sắp tới đây có lẽ sẽ không quá ồn ào. Hành trình cưới vợ của game thủ này cũng vì thế mà không được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, aoe.vn sẽ cố gắng để gửi đến người hâm mộ AoE những tin tức mới nhất về Tiễn Như Vũ. Sau cùng, xin được chúc game thủ Tiễn Như Vũ trăm năm hạnh phúc. Chúc anh luôn giữ được ngọn lửa đam mê AoE để tiếp tục cống hiến những trận đấu đỉnh cao cho người hâm mộ hai nước Việt - Trung.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất