TIN AOE 18/12: HỒNG ANH ĐẠI CHIẾN SHENLONG

07:41 - Chủ Nhật, ngày 18/12/2022


Kết quả thi đấu hôm qua: Mặc dù được đánh giá rất cao, thế nhưng cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Hồng Anh đã có một trận đấu không được như ý khi để thua Shenlong - Sơ Luyến ở cả hai thể loại. Trong đó, bản thân Chim Sẻ Đi Nắng cũng thi đấu dưới phong độ. Ở phía bên kia chiến tuyến, Shenlong và Sơ Luyến thi đấu rất hay, đặc biệt là sự lột xác về phong độ của "Luyến Công Tử". Dưới đây là kết quả của các trận đấu hôm qua.

 

 

Lịch thi đấu AoE ngày 18/12: Mặc dù trong ngày hôm nay có một vài trận đấu khá hấp dẫn, đồng thời Chim Sẻ Đi Nắng cũng ra sân thi đấu, nhưng có lẽ tâm điểm vẫn thuộc về trận đại chiến Hồng Anh - Shenlong. Đó là trận đấu mà game thủ của AoE Việt Nam sẽ được đánh giá là cửa dưới so với đối thủ. Tuy nhiên, niềm hi vọng mà các fan dành cho Hồng Anh vẫn rất lớn, nhất là ở thể thức Assy, nơi sở trường ép đời và tấn công nhanh của Hồng Anh có cơ hội được phát huy. Dưới đây là lịch thi đấu chi tiết.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

Đình Chiến
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất