Tin giờ chót: Giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II tạm hoãn vì sự cố kỹ thuật!

14:42 - Thứ 5, ngày 08/04/2021


Theo kế hoạch, giải đấu Xgaming Đại Chiến II sẽ được khởi tranh vào sáng mai với các lượt trận thuộc khuôn khổ bảng A. Giải đấu lần này đang được rất nhiều khán giả quan tâm khi thể thức 2vs2 Assy - Ya được đưa vào thi đấu, cùng với đó là những cách sắp xếp đội hình khá đặc biệt.

 

Tuy nhiên, vào phút chót, BTC giải đấu quyết định tạm hoãn tổ chức Xgaming Đại Chiến II vì những sự cố đột xuất kỹ thuật về công tác kỹ thuật. Tiêu chí của Xgaming là gửi đến các fan hâm mộ những trận đấu đỉnh cao với chất lượng tốt nhất. Vì vậy, dù không mong muốn song quyết định tạm hoãn buộc phải được đưa ra. 

 

Giải đấu buộc phải tạm hoãn vì những sự cố không mong muốn

 

Hiện tại, thời điểm khắc phục sự cố vẫn chưa thể xác định. Mặt khác, thời điểm diễn ra Bé Yêu Cup đang đến gần, do đó BTC giải chưa thể quyết định chính xác thời gian tổ chức lại giải đấu. 

 

Giải đấu tạm hoãn cũng đồng nghĩa là trận Showmatch giữa U98 và Kamachi tối nay sẽ bị hủy bỏ. Đây là một tin không mấy vui đối với những fan hâm mộ đang mong chờ giải đấu này, cũng như đang chờ đợi trận Showmatch.

 

Lúc này, khi biết tin giải đấu Xgaming không thể diễn ra trong tháng Tư, sự quan tâm của các fan hâm mộ chắc chắn sẽ được dành cho giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2021 trong tháng Năm.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên VCK AoE Việt Trung 2024: Hồng Anh khiến người hâm mộ "phát điên"

Ngày thi đấu mở màn của vòng chung kết AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra với nhiều diễn biến quá hấp dẫn, vượt cả ngoài sự mong đợi của người...

Phong Trần - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất